ช่อง 13 ส่งความสุข ความสนุก เอาใจหนูๆ กับการ์ตูนเรื่องยาววันอาทิตย์ “Care Bears The Giving Festival หมีน้อยแคร์แบร์ส ตอน เทศกาลแห่งการให้”

ช่อง 13 ส่งการ์ตูน Care Bears The Giving Festival หมีน้อยแคร์แบร์ส ตอน เทศกาลแห่งการให้มาเอาใจหนูๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ มาลุ้นกันว่าเมื่อเหล่าหมีน้อยแคร์แบร์สมารวมตัวกันแล้ว พลังพิเศษของทั้ง 3 จะมีปรากฎการณ์พิเศษอะไรที่น่าตื่นเต้น

เหล่าหมีน้อยแคร์แบร์ส ทั้ง 3 ซึ่งประกอบด้วย ฟันซายน์,เชียร์ และแชร์ ได้รวมพลังกันเพื่อสันสร้างจัดงานเทศกาลประจำปี เทศกาลแห่งการให้ที่มามอบความสนุกสนานบนความน่ารักและความสดใส  เมื่อทั้ง 3 ได้ระเบิดพลังรวมตัวกัน จึงปรากฏการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ

The Giving Festival

งานนี้น้องๆไม่ควรพลาดกับพลังมหัศจรรย์ของหมีน้อยแคร์แบร์สทั้ง 3 สามารถติดตามชม  ได้ในการ์ตูน “Care Bears The Giving Festival หมีน้อยแคร์แบร์ส ตอน เทศกาลแห่งการให้”   วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 เวลา 12.15 – 14.15 น. ทางช่อง13

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>