วง “Girls’ Generation” วง “SHINee” วง “U-KISS” และวง “B.A.P” จะร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่มาเก๊า

เหล่าศิลปินฮันยรู เช่น วง Girls’ Generation วง SHINee และอื่นๆ จะร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่มาเก๊า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ทาง MBC Plus Media ได้ออกมาประกาศเรื่องการจัดงานคอนเสิร์ต K-POP Nation Concert in Macao 2012 ในวันที่ 2 กรกฎาคม โดยจะจัดขึ้นที่ Venetian-Macao Hotel ซึ่งจะมีเหล่าศิลปินไอดอลจำนวนมากมายที่จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตนี้ รวมทั้ง วง U-KISS และวง B.A.P ด้วย
ศิลปินไอดอลแต่ละวง จะขนเพลงฮิตยอดนิยมของพวกเขาขึ้นแสดง โดยแต่ละวงจะแสดงมากกว่า 5 เพลงด้วยกัน


ตัวแทนของ MBC Plus Media ออกมาเปิดเผยว่า “แม้ว่าจะถือว่านี่เป็นเรื่องปกติที่จะจัดงานคอนเสิร์ตของศิลปินฮันยรู ซึ่งแต่ละวงจะขึ้นแสดงเพียงแค่ 2-3 เพลงเท่านั้น แต่ศิลปินที่จะร่วมในงาน K-POP Nation Concert in Macao 2012 จะแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากเดิม เช่น ศิลปินจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวเอเชียมากขึ้น การเสริมสร้างกระชับความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและแฟนๆ และการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนเพลงต่างๆของศิลปิน”
ในตอนนี้ แฟนๆ ในฮ่องกง ได้ร่วมจัดงานด้วยความสมัครใจ โดยแฟนๆ จะร่วมอัพโหลดรูปภาพต่างๆ ที่แสดงถึงการสนับสนุนศิลปินอันเป็นที่รักและชื่นชมผ่านทางเวปไซด์สังคมออนไลน์ แฟนคาเฟ่ และเวปไซด์ต่างๆ โดยงานคอนเสิร์ต K-POP Nation Concert in Macao 2012 จะออกอากาศทางช่อง MBC ในเดือนกรกฎาคม ด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>