ตัวอย่างล่าสุดพร้อมโปสเตอร์ใหม่ The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์ เรื่องราวความรักอันน่าเหลือชื่อ และความงดงามอย่างไร้ขอบเขต

ปล่อยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์จากฝีมือนักเล่าเรื่องมือชีพอย่าง กิลเลอร์โม เดล โทโร่ สู่ภาพยนตร์ที่ชวนหลงไหล The Shape of Water ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คอหนังไม่ควรพลาด กับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ ชนะรางวัล Golden Lion for Best Film เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส, ได้รับเลือกอย่างเป็นทางการ เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอน, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเทลลูไรด์ เป็นต้น ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเรื่องราวความรักอันน่าเหลือเชื่อ และความงดงามอย่างไร้ขอบเขต

 

The Shape of Water – Trailer 3 (ซับไทย)

The Shape of Water ภาพยนตร์เทพนิยายที่แตกต่างจากเรื่องราวใด ๆ ที่เคยพบเจอ เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงยุคสงครามเย็น ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงปี 1962 ในห้องทดลองลับของรัฐบาลที่เอลิซ่า (แซลลี่ ฮอว์กินส์) ทำงานอยู่ เธอติดอยู่ในวังวนของการมีชีวิตอันโดดเดี่ยวและแปลกแยก แต่ชีวิตของเอลิซ่าต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเพื่อนร่วมงานของเธอ เซลดา ได้ค้นพบความลับสูงสุดที่ถูกปกปิดไว้ในนี้ และร่วมสมทบโดยนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล แชนนอน, ริชาร์ด เจนกินส์, ไมเคิล สตัลเบิร์ก และดั๊ก โจนส์

TSOW_1Sht_GG&BAFTA

 

The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์ เข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheShapeOfWaterMovieThailand/

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนสัมผัสนิยายรักแฟนตาซี “The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ) ฉบับภาษาไทย >>

“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนสัมผัสนิยายรักแฟนตาซี “The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ)

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้

อัพเดต 3 คลิปสัมภาษณ์ จาก The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์ #TheShapeofWater #เดอะเชพออฟวอเทอร์

คุณเคยบ่นคนที่บ้าน..ให้เพื่อนที่ทำงานฟังมั๊ย? เผยโปสเตอร์ใหม่ พร้อม 3 คลิป จาก The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์