“ปาร์ค จินยอง” (Park Jin Young) เปิดตัวเพลงใหม่ร่วมกับวง “2PM” และวง “miss A”

นักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ปาร์ค จินยอง จะเปิดตัวเพลงในโปรเจคใหม่ภายในเดือนกรกฎาคม โดยมีเหล่าศิลปินจากค่าย JYP Entertainment ร่วมในโปรเจคนี้ด้วย เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ปาร์ค จินยอง ร่วมงานฉลองเซ็นสัญญาในการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Reebok ที่กรุงโซล และมีการเปิดเผยว่าพวกเขาจะเปิดตัวเพลงใหม่เร็วๆ นี้ด้วย
ปาร์ค จินยอง กล่าวว่า “นักร้องหลายๆ คนจาก JYP Entertainment รวมถึงตัวผม จะร่วมกันทำเพลงและมิวสิควีดีโอ ซึ่งจะเป็นสไตล์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งถือเป็นโปรเจคตัวแรกสำหรับ Reebok”


เพลงและมิวสิควีดีโอ จะเป็นส่วนหนึ่งของ Classics Campaign (คลาสสิค แคมเปญ) ซึ่งจะมีปาร์ค จินยอง และ Reebok ร่วมกันผลิต โดยปาร์ค จินยอง กล่าวว่าเขาร่วมทำโปรเจคนี้กับ นิชคุณ (Nickhun), อูยอง (Woo Young) สมาชิกวง2PM และ ซูจี (Suzy) วง missA โดยจะมีการเปิดตัวเพลงในเดือนกรกฎาคม ปาร์ค จินยอง กล่าวต่อว่า “เพลงคลาสสิคจะยังคงอยู่เสมอแม้ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน K-POP จะเป็นผู้ทำเพลงใหม่ คุณสามารถคาดหวังกับมันได้”


โปรดิวเซอร์เพลงฮิพฮอพชาวอเมริกัน Swizz Beatz ผู้ที่ทำงานร่วมกับ Reebok ในฐานะหุ้นส่วนกันมาอย่างยาวนาน ก็มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย
Swizz Beatz เป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอเป็นสามีของนักร้องดีว่าชื่อดัง Alicia Keys เขาเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ และเป็นโปรดิวเซอร์แนวฮิพฮอพชื่อดังในอเมริกา
Swizz Beatz กล่าวว่า “ปาร์ค จินยอง เป็นอัจฉริยะอย่างแท้จริง ความคิดที่สร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญทางดนตรีของเขา จำเป็นมากในการพัฒนาแบรนด์ Reebok” “ผมและปาร์ค จินยอง จะรวมตัวกันเป็นพี่น้องคู่ใหม่ โครงการในครั้งนี้สามารถจะขยายไปได้ทั่วโลก วิวัฒนาการของสิ่งต่างๆจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง”
ปาร์ค จินยอง จะร่วมงานกับ Reebok ในฐานะหุ้นส่วน โดยจะร่วมกันอออกแบบ และวางแผนการตลาดด้วย

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>