เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

วันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้  มาสนุกสนานกับวาไรตี้ซิทคอมที่จะทำให้ทุกคนอารมณ์ดีในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับ “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” สำหรับสัปดาห์นี้ คงต้องเตรียมต่อมขำของคุณไว้ให้พร้อม เพราะความฮาเกินขีดจำกัด  กำลังจะมาพร้อมเขาคนนี้ “ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” ที่ขอใช้ประสบการณ์อันแสนโชกโชนด้านซิทคอมตลก ประชันมุขขำ      กับเหล่าตลกแม่เหล็กแห่งยุค!!!

freud (5)

หนุ่ม “ฟรอยด์” มาเยือนบริษัทฮาฯ ทั้งที ก็ทำเอาเหล่าตลกรุ่นพี่อย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง,  บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น, และนุ้ย เชิญยิ้ม” พากันเหนื่อย!!! กับพลังอันเหลือล้นผสมความเกรียนได้ใจ เล่นใหญ่เกินค่าตัว!!! โดยเฉพาะฉากถนนสายฮา ในตอน “คนจริง 2018” ที่หนุ่ม “ฟรอยด์” รับบทเป็นวินมอเตอร์ไซค์สุดกวนบาทา ที่ไปมีเรื่อง กับยามหน้าร้านค้า รับบทโดย “น้าค่อม ชวนชื่น” ด้วยความไม่พอใจ เจ้าตัวจึงเรียกเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์ “แจ๊ส-ตั๊ก” มาเป็นกำลังเสริม พร้อมเคลียร์ปัญหา หากไม่จบได้มีใช้กำลังแน่นอน ด้านฝั่งยามหน้าร้านก็ไม่มีท่าทีอ่อนข้อให้จึงโทรเรียกตำรวจ “นุ้ย-บอล” มา        หวังจะให้มาจบปัญหานี้ แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ!!! เพราะฝ่ายต้นเริ่มดันกลายเป็นคนดี จากหน้ามือเป็นหลังมือ สุดท้าย         ความวุ่นวายก็ตกไปที่คนไม่เกี่ยวข้องแทน การมาครั้งนี้เรียกว่านักแสดงหนุ่มทำการบ้านมาดีทีเดียว เพราะไม่ว่าใครโยนมุกอะไรมาก็สามารถโต้กลับไปได้ตลอด ความพิเศษในตอนยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีแขกรับเชิญที่จะมาเสริมความฮาอีกคน คือ “เอลซี่” ภรรยาสาวของหนุ่ม “ตั๊ก บริบูรณ์” มารับบทเป็นสาวนั่งดริ้งค์ ที่ “ฟรอยด์” คอยจีบเช้าจีบเย็น จะได้เห็นฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ ชนิดถึงเนื้อถึงตัวซะไม่เกรงใจสามีอีกด้วย จะได้เห็นหนุ่ม “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นก็งานนี้!!!

freud (3)

จะมีเหตุกาณ์นองเลือดเกิดขึ้นหรือไม่ !!? ติดตามความฮาเกินขีดจำกัด ในการมาเยือนครั้งนี้ของ “ฟรอยด์” ได้ใน  “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

“ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แคมเปญยิ่งใหญ่จาก “เอ็ม-150” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” มอบความสุขแก่คนไทยส่งท้ายปี >>

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>

ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>