แจ้งเกิดสำเร็จ “นิวเมโร่ กรุ๊ป” โดย สี่สาวมากความสามารถ วุ้นเส้น, คริส, พลอย, โรซี่ จุดพลุประเดิมงานแรก “เลียม กัลลาเกอร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” สร้างปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์ในแบบ “ซูเปอร์ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์” >>

ประสบความสำเร็จไปอย่างท่วมท้นและสวยงามตามคาดหมาย สำหรับคอนเสิร์ต “เลียม กัลลาเกอร์ ไลฟ์ อิน    แบงคอก” (LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK) งานนี้ นิวเมโร่ กรุ๊ป (Numero Group) ของ 4 ผู้บริหารสาวสวยมากความสามารถ วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์คริส หอวังพลอย- พลอย กาญจน์ โพธิพิมพานนท์ และ โรซี่- วันริญา โลหนันทน์ ในฐานะผู้ร่วมจัดคอนเสิร์ต กับ บริษัท เดอะ เวรี่ คัมพานี (THE VERY COMPANY) โดยสมิทธิ เพียรเลิศ กรรมการผู้จัดการ ก็ได้กอดคอกันยิ้มแก้มปริหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เมื่อแจ้งเกิดบริษัทด้วยการประเดิมงานแรกได้อย่างสวยสดงดงาม  พร้อมได้รับกระแสตอบรับและเสียงชื่นชม ที่นอกจากจะโหมโปรโมทประชาสัมพันธ์และทำการตลาดคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่และให้ได้ชมคอนเสิร์ตที่จัดเต็มด้วยแสงสีเสียงยิ่งใหญ่แล้ว ยังผุดไอเดียสร้าง Lounge เพิ่มความประทับใจยิ่งขึ้นไปอีกกับปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์ในแบบ “ซูเปอร์ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์” ด้วย ซูเปอร์ วีไอพี เล้านท์ กลางคอนเสิร์ตร็อคครั้งแรกในประเทศไทย

LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK (1)

โดย วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หนึ่งในผู้บริหารของ นิวเมโร่ กรุ๊ป เผยว่า “ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่อุ๊อู-สมิทธิ เพียรเลิศ THE VERY COMPANY ที่ได้ชักชวนพวกเราสี่คนมาร่วมงานด้วยในครั้งนี้ ซึ่ง นิวเมโร่ กรุ๊ป เป็นบริษัทที่มีเพื่อนผู้หญิงสี่คนมารวมตัวกัน คือ วุ้นคริส หอวังพลอย พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ และ โรซี่ วันริญา โลหนันทน์ โดยที่เราทั้งสี่คนมีประสบการณ์ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังกันอยู่แล้ว และมีมุมมองเดียวกันที่อยากจะเปิดบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆที่ดีๆให้กับทุกคน จึงมาลงตัวในคอนเซ็ปต์ที่จะเป็นบริษัทสร้างเอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์ไพรส์ คอนเทนท์ โดยโฟกัสเรื่อง การสร้างซูเปอร์ไลฟ์สไตล์เปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลา แล้วในการร่วมจัดคอนเสิร์ตนี้เรา จึงได้นำความถนัดและประสบการณ์ในสายงานมาทำคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ เราได้เตรียมงานกันพร้อมมากที่สุดและดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงที่เฝ้ารอการกลับมาของเลียมในรอบ 12 ปี 

LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK (3)เราได้วางแผนในเรื่องของการตลาดประชาสัมพันธ์โปรโมทอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งหนึ่ง กลยุทธ์สำคัญที่เราได้นำมาใช้กับคอนเสิร์ตนี้ คือเรื่องของการตลาดประชาสัมพันธ์ผ่าน Outdoor Media ทั้งป้ายโฆษณาและบิลบอร์ดมากมายที่มีในจุดสำคัญต่างๆ ในกรุงเทพ และจุด high traffic target อย่าง MRT ซึ่งมีไม่มากนักที่เราจะได้เห็นคอนเสิร์ตมีการโปรโมทอย่างยิ่งใหญ่ทั่วเมืองกรุงแบบนี้ และยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้จัด Super VIP Lounge กลางคอนเสิร์ตร็อคสตาร์ชื่อดังระดับโลก โดยใน Super VIP Lounge นี้ได้การันตีความสำเร็จด้วยการมีเหล่า Celebrities ดาราศิลปินคนดังกว่าค่อนวงการหลั่งไหลเข้าร่วมงานในโซนนี้เพียบ อาทิฯ เต้งพิชัย จิราธิวัฒน์มอส ปฏิภาณ ,ตุ้ย ธีรภัทร์บอย ปกรณ์วี วีรภาพเสก โลโซเก้า จิรายุสเพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม,โม มนชนกเบล สุพล อั๊ต อัษฎาวุธกันต์ ชุณหวัตร,ดีเจ แมพแบงค์ The Face Men ,ซาบีน่า The Face และ กลุ่มเพื่อนนางแบบนายแบบ The Face ทำเอา Super Lounge นี้ช่วยเพิ่มสีสันในวันงานคอนเสิร์ตเลียมไม่น้อยเลยทีเดียว

LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK (9)

ในปีนี้ไม่เพียงแต่คอนเสิร์ตของเลียมเท่านั้น NUMERO GROUP ยังเตรียม EXCLUSIVE SURPRISE CONTENT (เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์ไพรส์ คอนเทนน์) ไม่ว่าจะเป็นการได้ใกล้ชิดกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และคอนเสิร์ตดังๆอีกมากมาย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ อย่างไร และรูปแบบไหน ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ เพราะคอนเซ็ปต์ของบริษัทเรา คือการสร้าง SURPRISE CONTENT โดยโฟกัสเรื่อง การสร้าง SUPER LIFESTYLE เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลาค่ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

The Very Company พร้อมลุย 2023 เตรียมเปิดโปรเจคท์ใหม่เพียบ!

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>