ช่อง 13 Family เตรียมเรียกเสียงฮาอีกครั้งกับการ์ตูนฮิต บอกซ์ออฟฟิศ อนิเมชั่นแนวผจญภัยที่มาพร้อมกับความอลวนชวนอมยิ้ม “Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย”

ช่อง 13 Family เตรียมเรียกเสียงฮาอีกครั้งกับอนิเมชั่นแนวผจญภัยที่มาพร้อมกับความอลวนที่ชวนให้คุณอมยิ้ม เมื่อครอบครัวของมนุษย์ในยุคดึกดำบรรพ์  ซึ่งเป็นครอบครัวแรกของโลกที่ต้องออกผจญภัยสู่โลกกว้างด้วยความจำเป็น “Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย” ภาพยนต์การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัวแบบไม่รู้ลืม

Croods

“Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย” ตำนานที่ว่าด้วยการผจญภัยของมนุษย์ยุคหินเมื่อหลายล้านปีก่อน เมื่อเปลือกโลกเกิดการแยกตัว ส่งผลให้ถ้ำที่ครอบครัวครู้ดส์อาศัยอยู่ถูกทำลายไป ทริปการผจญออกสู่โลกนอกถ้ำจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว กรั๊กคุณพ่อสุดเฮี้ยบที่คอยปกป้องภรรยาและลูก ๆ ของเขาให้ห่างจากอันตรายด้วยความระแวดระวัง จนกลายเป็นความระแวงแบบเกินเหตุ อุ๊กก้าภรรยาผู้หนักแน่น แนวหน้าผู้สนับสนุนความคิดของกรั๊กสามีอันเป็นที่รักของเธอ เหตุการณ์สุดอลหม่านทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทริปการผจญภัยนำพาให้พวกเขาไปพบเจอกับเรื่องราวสุดมหัศจรรย์มากมาย จนกลายเป็นจุดพลิกผันครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา

มาติดตามกันว่าท้ายที่สุดแล้ว “กรั๊ก” คุณพ่อขี้ระแวงจะยอมเปลี่ยนแปลงแนวคิดของตัวเองหรือไม่ และเรื่องราวของ “ครอบครัวครู้ดส์” จะมีบทสรุปอย่างไร ร่วมเอาใจช่วยพวกเขากับทริปผจญภัยสุดตื่นเต้นครั้งนี้ได้ใน “Croods มนุษย์ถ้ำผจญภัย” ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 เวลา 14.15 – 16.00 น.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ร่วมออกตะลุยโลกแห่งเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซนกับการผจญภัยในภารกิจสุดน่ารัก “Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา”

“All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ศึกแห่งการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ การกำจัดเหล่าคนชั่วของเหล่า 108 วีรบุรุษ

แฟนๆซีรีส์เตรียมเฮ ช่อง 13 เอาใจคอซีรีส์จีน เตรียมเสิร์ฟเรื่องราวความราวความรักรูปแบบใหม่ ใน “LOVE O2O ยิ้มนี้โลกละลาย”