“พุฒ” อินหนัก!!! กินแตงโมปลุกสมรรถภาพ ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After”

คู่จิ้นหวนเจอกันอีกครั้ง ฟีดแบ็กถล่มทลาย ทำเอาคนดูฟินหนัก สำหรับพระเอกสุดฮอต พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ในบทบาท “ต้นกล้า” จากโปรเจคซีรี่ส์ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” คู่สาวฮอต “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ในบท “กอหญ้า” เรื่องราวของผู้ชายห่วยๆ กับความพยายามในการประคับประคองความสัมพันธ์ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าอินสุดๆ ถึงขั้นกินแตงโม เพื่อปลุกสมรรถภาพตัวเอง!!!

putt (1)

“พุฒ” เล่าว่า “ในเรื่องรับบท “ต้นกล้า” เป็นผู้ชายห่วยๆ ที่ทำงานหนัก ไม่ค่อยทำการบ้านกับแฟนตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากนางเอก “กอหญ้า” มาก ที่เป็นผู้หญิงเก่ง มีความต้องการหลายๆ อย่าง ทำให้ผมต้องอินตามกับคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้มากๆ ซึ่งแรกๆ ผมต้องหาแตงโมกินเกือบทุกวันเลยครับ เพื่อปลุกสมรรถภาพตัวเอง สำหรับการร่วมงานของกับพี่ๆ นักแสดงที่มากความสามารถ อย่าง พี่ป๊อป, พี่โจ๊ก, พี่ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช, พี่ป๋อมแป๋ม ก็จะเหนื่อยๆ เพราะต้องขำตลอด แต่สนุกมากครับ ถือว่าเป็นการทำงานที่ไม่เครียดเลย ส่วนผู้กำกับฯ “พี่แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ก็ใจดีมาก ใจดีถึงขั้นสามารถบรีฟงานให้กับนักแสดงทีละคนได้ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นตัวนักแสดงเองหรือทีมงาน ตั้งใจและเต็มที่มาก ยังไงก็ขอฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ “ต้นกล้า” ด้วยนะครับ”

putt (2)

ติดตามชม “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ GMMTV ได้ที่ FB | https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL / IG | https://www.instagram.com/mydearloser / Twitter | #MyDearLoserSeries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>