เปิดรับศักราชใหม่ ช่อง 28 ส่งละครดังในอดีตที่คุณคิดถึง 2 เรื่อง 2 รส “แอบรักออนไลน์ – วิมานเมขลา” ลงจอสร้างความประทับใจอีกครั้ง

ช่อง 28 พร้อมเสิร์ฟละครน้ำดีที่เคยสร้างความประทับใจให้คุณผู้ชมมาแล้วในอดีต และเพื่อเป็นการต้อนรับเข้าสู่ศักราชใหม่ ช่อง 28 ก็ยังคงจัดเต็มกับละครคุณภาพ  2 เรื่อง 2 รส ให้แฟน ๆได้หายคิดถึงกัน ไม่ว่าจะเป็นละครรักกุ๊กกิ๊กอย่าง “แอบรักออนไลน์” นำแสดงโดย ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัลและแอน ทองประสม และละครโรแมนติกดราม่าแอ็คชั่นอย่าง “วิมานเมขลา” นำแสดงโดย แอนดริว เกร้กสัน และราณี แคมเปน

AbRak (3)

ละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” เรื่องราวของ อวัศยา (แอน ทองประสม) สาววัยขึ้นคานที่แอบปลื้มปราณนต์ (หมาก – ปริญ) หนุ่มรุ่นน้อง แต่เพราะอีกฝ่ายเป็นลูกน้องของเธอ เธอจึงหาช่องทางจีบปราณนต์ผ่านทางแชทออนไลน์ซึ่งใช้นามแฝงว่า “แอบรัก” โดยมี ลิปดา (ปีเตอร์- คอร์ป) เจ้านายของเธอคอยช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ ในขณะเดียวกัน ก็มีสาวน้อยวัยใสนามว่า “พริบพราว” ( คิมเบอร์ลี ) เป็นศัตรูหัวใจ
และสวมรอยเป็นคุณแอบรักแทนเธอ

AbRak (5)

ละครเรื่อง “วิมานเมขลา” เมขลา หรือ เม สาวไฮโซ ดาราชื่อดัง ได้รับพินัยกรรมเป็นป่าสายน้ำผึ้ง จึงคิดจะไปรับมรดกและนำไปขายทิ้ง เพราะไม่ต้องการอยู่บ้านนอก จึงเดินทางไปทางรถไฟ ระหว่างทางก็ได้พบกับ ครูปริม ที่กำลังจะไปรับหน้าที่เป็นครูอาสาที่ป่าสายน้ำผึ้งเช่นกัน เมนึกสนุกคิดที่จะเปลี่ยนชุดกัน โดยให้ครูปริมใส่ชุดตัวเอง และตัวเองใส่เสื้อผ้าของครูปริม ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุสะพานขาด ทำให้รถของผู้จัดการตกลงยังเบื้องล่าง อุบัติเหตุครั้งนี้ได้คร่าชีวิตของครูปริม ในขณะนั้นครูปริมได้ใส่ชุดของเม จึงทำให้ทุกคนคิดว่า เป็นเมที่ตาย ประกอบกับเมเกิดความจำเสื่อม ผู้จัดการจึงคิดแผนเพื่อที่จะไม่ให้เมขายป่าสายน้ำผึ้ง  และบอกกับทุกคนว่า เมคือครูปริมและพาเข้ามาอยู่ที่ป่าสายน้ำผึ้ง  ชีวิตของเม หรือ เมขลาจะเป็นเช่นไรต่อจากนี้ ติดตามชมได้ใน วิมานเมขลา

viman (4)

viman (1)

อย่าพลาดการติดตามรับชมความสนุกแบบเต็มอรรถรสของละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.10 -20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. เริ่ม 17 มกราคม 2561และละครเรื่อง “วิมานเมขลา” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 – 20.15 น. เริ่ม 20 มกราคม 2561 ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>