เจ็บจริง!! ตาต่อตา ฟันต่อฟัน บู๊เลือดเดือด ขึ้นชื่อยี่ห้อ “แจ็คกี้ ชาน” ขอซัดเต็มพิกัด

Bleeding Steel (บลีดดิ้ง สตีล) โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์เรื่องล่าสุดที่คอแฟนหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาด ถ้าคุณยังคงหลงใหลในลีลาการต่อสู้อันดุเดือดที่เป็นเอก ลักษณ์บ่งบอกตัวตนที่ชัดเจนของ “เฉินหลง” หรือ “แจ็คกี้ ชาน” ได้กลับมาตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับหนังแอ็คชั่นสุดล้ำเรื่องล่าสุดอย่าง Bleeding Steel โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก ที่การันตีความมันส์เต็มพิกัด  กับฉากบู๊ที่ดุเดือดกระตุ้นอารมณ์ต่อสู้ในตัวทุกคนให้ลุ้นตามไปกับภาระกิจครั้งสำคัญในครั้งนี้  โดย แจ็คกี้ ชาน ได้เล่าให้ฟังถึงฉากสำคัญนี้ว่า…

jacky chan (6)

jacky chan (4)

“…ผมผ่านหนังแอ็คชั่นมาแล้วเป็นร้อยเรื่อง หนังทุกเรื่องของผมจึงหนีไม่พ้นฉากบู๊ต่อสู้  ซึ่งผมเองได้ร่วมวางแผนการต่อสู้ทุกฉากของ Bleeding Steel(บลีดดิ้ง สตีล) นี้ด้วย  เพราะแฟนหนังของผมส่วนใหญ่ชอบทักษะในการต่อสู้ของผม ผมจึงตั้งใจดีไซด์การต่อสู้แบบมันส์สุดขีดไม่เหมือนใคร ทุกจังหวะที่ต้องบู๊ระห่ำกัน มันมีก็มีบ้างที่ต้องเสี่ยงอันตรายเพราะผมเล่นจริง-เจ็บจริง เพื่อให้ฉากแอ็คชั่นทุกฉากต้องออกมาดูสมจริงที่สุด อย่างฉากช่วยตัวประกันตอนที่ถ่ายทำฉากนี้ถือว่าเป็นฉากใหญ่ที่ต้องมีการต่อสู้ที่รุน แรง-รวดเร็วเพราะมีซีนระเบิดมาเกี่ยวข้อง ฉากนี้นับว่าหินมากเหมือนกันเพราะมีตัวแปรหลายอย่างนอกจากระเบิดแล้ว ยังมีทั้งฝนทั้งการยิงต่อสู้ที่ต้องอาศัยทักษะและประสบการณ์อย่างมาก  มันทำให้ผมและทีมสตั้นต้องแม่นเรื่องแอฟเฟ็กต์ระเบิดที่วางไว้อยู่หลายจุดคือมันพลาดไม่ได้  คิวซ้อมต้องแม่นยำและชัวร์ที่สุดถึงจะถ่ายทำ ผมเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนสนุกตื่นเต้นและมันส์ไปกับทุกฉากในหนังเรื่องนี้ อย่าลืมมาชมกันให้ได้นะครับ…”

jacky chan (8)

IF

18 มกราคม 2561 ติดตามชมภาพยนตร์บู๊ทะลุเดือดสุดล้ำ มันส์ทะลุมิติอย่าง “Bleeding Steel โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก” พร้อมกันในโรงภาพยนตร์หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fivestarproduction.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไฟว์สตาร์ฯ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไฟว์สตาร์ฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน ผงาด “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศประเทศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม >>

ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”