ช่อง 28 ส่ง “Full House สะดุดรักนายซุปตาร์” ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ยังคงครองใจผู้ชม

ช่อง 28 นำกลับมาออนแอร์อีกครั้ง แฟนๆยังคงติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Full House สะดุดรักนายซุปตาร์” ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ยังคงครองใจผู้ชมคอซีรีย์เกาหลี ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเคยออนแอร์เมื่อนานมาแล้ว แต่เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีย์น่าจะยังจำเรื่องราวน่ารักๆ ระหว่างฮันจีอุนกับลียองเจได้ Han Ji Eun (Song Hye Kyo) มีความฝันที่จะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับโดนเพื่อนซี้ต้มตุ๋นจนต้องเสียบ้าน Full House ให้กับ Lee Young Jae (Bi) เขาคือซูเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดังที่สาวๆ ตามกริ๊ดมากที่สุด นำแสดงโดย ชองจีฮุน หรือ เรน รับบท ลียองเจ, ซองเฮเคียว รับบท ฮันจีอุน, คิมซองซู รับบท ยุนมินฮยอก

IF

Full House สะดุดรักนายซุปตาร์” เรื่องราวของ ฮันจีอุน (ซองเฮเคียว) หญิงสาวผู้มีความฝันที่จะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง ถูกเพื่อนรักหักหลังนำบ้านของเธอไปขายเพื่อใช้หนี้ ในระหว่างที่เธอไปเที่ยงต่างประเทศ และเจ้าของบ้านคนใหม่ก็คือ ลียองเจ (ชองจีฮุน/เรน) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดัง จีอุนต้องการบ้านคืนจึงยอมตกลงทำงานบ้านให้เพื่อแลกกับสิทธิ์ในบ้านหลังนี้คืนมา นับจากนั้นเป็นต้นมาสงครามความรักระหว่างจีอุนและยองเจจึงเริ่มต้นขึ้น

Full House (3)

แต่แล้วเรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อยองเจเกิดตกหลุมรักดีไซเนอร์สาวซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กอย่าง คังเฮวอน (ฮันอึนจอง) แต่เฮวอนไม่สนใจ ทำให้ยองเจประชดด้วยการแต่งงานกับจีอุน โดยยื่นสัญญาว่าจะคืนบ้านให้กับเธอหากยอมตกลงแต่งงานกันเพียงในนามแค่หกเดือน ตลอดเวลาหกเดือนที่อยู่ด้วยกัน ทำให้จีอุนเกิดตกหลุมรักยองเจ แต่ยองเจกลับมีใจให้เพียงเฮวอน

Full House (2)

เรื่องราวของความรักที่ชุลมุนวุ่นวายในบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ซีรี่ส์เกาหลี Full House สะดุดรักนายซุปตาร์ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา13.30 – 14.30 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>