เพื่อนฉัน ฝันสลาย (Sad Beauty) สร้างขึ้นมาจาก แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง… ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

Producer บงกช เบญจรงคกุล, ก้องเกียรติ โขมศิริ

Executive Producer บุญชัย เบญจรงคกุล

Screenwriter & Director บงกช เบญจรงคกุล

GUS_8088

เรื่องราวของ โย (ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟลเวอร์) และ พิม (ภัควดี เพ็งสุวรรณ) ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งเเต่เด็ก โย เป็นนางแบบชื่อดัง เธอมีความสวย เเต่ในความสวยของเธอนั้นไม่มีอะไรเลย เธอใช้ชีวิตไปวัน ๆ ไม่มีแก่นสาร นอกจากหาเงินที่ได้มาจากงานนางเเบบ เเละใช้เงินเที่ยวไปวัน ๆ เเต่ด้วยความโชคดีของเธอ เธอมีเพื่อนที่น่ารักเเละหวังดีกับเธอมาก พิม เพื่อนที่เเสนดีของโย เพื่อนสาวที่ไปไหนไปกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอเข้าใจโยเสมอ จนมาถึงจุดที่พลิกผัน เมื่อวันหนึ่งโรคร้ายเข้ามาเยือนในชีวิตของพิม พร้อมกับที่ โย และ พิม ต้องพยายามปกปิดเหตุการณ์ที่ทั้งสองร่วมกันทำไว้ เพราะว่าถ้ามีใครรู้ชีวิตของเธอ 2 คนจะพังลงในพริบตา

GUS_8192

คาแรคเตอร์นักแสดง

โย (ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟลเวอร์) นางแบบ นักแสดงดาวรุ่งปากกล้า เเต่ชีวิตกำลังเเย่ลงเพราะใช้ชีวิตประมาท เที่ยวเตร่ไปวัน ๆ ชอบทำอะไรประชดชีวิต จนถูกแบน ท่ามกลางเรื่องที่เเย่นั้น เธอมีเพื่อนสนิทที่รักและเข้าใจเธอทุกอย่าง และเช่นกันเธอก็รักเพื่อนมากพอที่จะทำอะไรเพื่อปกป้องเพื่อนได้

GUS_8377

พิม (ภัควดี เพ็งสุวรรณ) เพื่อนรัก เพื่อนสนิทของ โย หญิงสาวหน้าตาธรรมดาไม่โดดเด่นที่ต้องเป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวกับโยนางแบบชื่อดัง พิมต้องคอยเตือน คอยห้ามและรองรับอารมณ์โย พิมเป็นคนฉลาด รู้จักเลือก และแก้ปัญหาเก่ง ลึก ๆ แล้ว พิมอยากหน้าตาดี มีชื่อเสียงเหมือนโย มิตรภาพและความรักของเธอที่มีต่อโยนำไปสู่เหตุการณ์เลยเถิดที่ยากจะแก้ไขได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก-บงกช” เฉิดฉายเทศกาลภาพยนตร์ “Asian Pop-Up Cinema 2018” ที่ชิคาโก้ ส่องประกาย “ผู้กำกับฯหญิงเลือดใหม่” เข้าตา “สื่อต่างชาติ”

ไม่ได้มาเล่นๆ “ตั๊ก-บงกช” เดินหน้าปังไม่หยุด!! ส่ง “Sad Beauty” รับทรัพย์จีนอู้ฟู่!! พร้อมบินร่วมเทศกาลหนังต่อที่ “ชิคาโก้” >>

#ตั๊กบงกช ปลื้ม “Sad Beauty เพื่อนฉัน ฝันสลาย” กระแสดีบนเวทีโลก สร้างชื่อกระหึ่ม ในเทศกาลหนังทั้ง อเมริกา และ เกาหลี

ตั๊ก บงกช หิ้วหนัง เตรียมบินต่อ นิวยอร์ก-เกาหลีใต้ หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากเทศกาลหนังที่ เซี่ยงไฮ้ >>

#ตั๊กบงกช โกอินเตอร์หนัง Sad Beauty เพื่อนฉัน…ฝันสลาย ก้าวไกลระดับนานาชาติ รอบพรีเมียร์ อิตาลี คนยืนปรบมือให้นานหลายนาที