“บาส-สุรเดช” ครั้งแรกกับเพลง คนที่ใช่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรก็ใช่อยู่ดี

เพลง คนที่ใช่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรก็ใช่อยู่ดี

บาส-สุรเดช พินิวัตร์

แนวดนตรี : ป๊อบ

บาส-สุรเดช พินิวัตร์ พระเอกน้องใหม่หน้าใสจาก “เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์” (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดังที่หันมาจับไมค์และทุ่มเทในการร้องเพลงครั้งแรกกับเพลง คนที่ใช่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรก็ใช่อยู่ดี โดยเพลงนี้ได้นักร้องมากฝีมือเต้ย- ธัญชนิต  ศรีสมเพ็ชร (AF10) มาเป็นผู้ถ่ายทอดเขียนเนื้อเพลงให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น

SIGLE BASS

เพลง คนที่ใช่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรก็ใช่อยู่ดี ที่นำเรื่องราวนักศึกษาชายคนนึง ที่ถูกปฏิเสธความรัก เขาพยายามจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่สุดท้ายเขาเพิ่งจะค้นพบว่ามีคนบางคนที่ใส่ใจเขาตลอดและรักในสิ่งที่เขาเป็น ผ่านดนตรีแนวป๊อบที่ช่วงท่อนแรกสื่อความเศร้าด้วยจังหวะที่ช้าเพราะแทนความรู้สึกของเนื้อเพลงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใครแล้วเรากลับไม่มีความสุขแต่เมื่อเราได้รู้ว่าจริงๆแล้วเราไม่ต้องเปลี่ยนแปลง แค่เป็นตัวของตัวเองเราก็มีความสุขและมีคนที่ชอบในแบบที่เราเป็น ดนตรีจึงเร่งจังหวะขึ้น เพื่อแสดงถึงอารมณ์ที่มีความสุข เป็นการมีสองอารมณ์อยู่ในเพลงเดียว ทั้งเศร้าและดีใจ

ซึ่งเพลงนี้เป็นโปรเจคพิเศษของ บาส-สุรเดช พินิวัตร์ร่วมกับ Acnoc ที่ต้องการสื่อและเป็นกำลังใจสำหรับหลายๆคนที่อาจจะท้อแท้ ไม่สมหวัง กับความรัก หลายต่อหลายคนพยายามเปลี่ยนตัวเองทำทุกอย่างเพื่อให้เค้าชอบเรา แต่อยากให้ทุกคนลองสังเกตคนรอบตัวดีดี อาจจะมีคนที่รักเราและอยู่ไม่ไกลเลย ที่คอยเอาใจใส่เราอยู่ โดยที่เราไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย เชื่อว่าจะโดนใจใครหลายๆ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Hunter Entertainment จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ส่งซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์” นำทีมศิลปินนักแสดง มอบความสุขส่งท้ายปี >>

“บาส สุรเดช” สุดเจ๋งโชว์ลีลาเด็ด! พร้อมแจกความสดใส #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง กลางสนามปิงปอง >>

“บาส-คิมมอน-คอปเตอร์” ร่วมฉลองโฉมใหม่ “เซ็นทรัล พระราม 2” The New urbanist” ครบทุกความสุขตอบโจทย์ทุกเจน ปลุกทุก Energy กับ 9 สิ่งดีๆ เจอได้ทุกวันที่ >>

กรี๊ดสนั่นลั่น “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ชวน “บาส-สุรเดช” อวดฝีมือขั้นเซียนทำเมนูมงคลให้แฟนคลับเฮง เฮง ลัคกี้รับตรุษจีนปีเสือทอง

เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน “บาส สุรเดช” พร้อม “แมะๆ” ทำโครงการ “บาสเด็กอ้วนชวนอิ่มท้อง” มอบอาหารกล่อง 500 กล่อง แก่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19