ฮัลโหล MOS-TATA อยากชวนมารักกัน กับคอนเสิร์ต 20th MOS-TATA >>

เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับคู่จิ้น ยุค90s อย่าง มอสและทาทา งานนี้แท็กทีมความสนุกกันใน “ICHITAN และ TrueID PRESENT 20th MOS – TATA CONCERT ” ที่จัดโดย NEXT COMPANY และครีเอทีฟโปรดักชั่น “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มอสและทาทากล่าวว่า จะไม่ร้องเพลงช้าดีกว่า เพราะอยากให้สนุกกันมากๆ และตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มากๆ เพราะ 20 ปีแล้วที่ไม่ได้ร่วมงานกัน เพราะก่อนหน้านี้ มีมอสทาทา เป็นแบบคอนเสิร์ตเล็กๆ เท่านั้น คราวนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ก็เต็มที่ ส่วนพี่มอสเล่าว่า ทาทานั้น เป็นคนครีเอทเกือบหมด อย่างในคอนเสิร์ตอีกด้วย  อยากให้คนดูได้รับอะไรใหม่ๆ กลับไป เชื่อว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องสนุกมากๆ แน่ๆ

mos+tata (39)

mos+tata (23)

mos+tata (17)

mos+tata (42)

คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท

 

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทีลุกเป็นไฟ “ทาทายัง” จัดเต็มสะบัดร่างโชว์มินิคอนเสิร์ต แถลงข่าวเปิด “TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT” >>

สิ้นสุดการรอคอย ! ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี “ทาทายัง” คัมแบ็ก ควบ “โชว์ ไดเร็กเตอร์” ใน “TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT” >>

“มอส” กอดคอ “แท่ง” พาแฟนทัวร์ ทริปความอร่อย ตะลุย 4 ถิ่นเด็ด 3 ประเทศ ใน “มอส แท่ง แย่งกันชิม” >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” แท็กทีม “อ๊อฟ-พีท” หยิบ “ไหง่ง่อง” สะบัดร่างโชว์มันส์สนั่น เรียกน้ำย่อย แถลงเพิ่มรอบ 2 คอนเสิร์ต “อิชิตัน และ เบนซ์ สตาร์ แฟลก พรีเซนต์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดีวา ไชน่าทาวน์”

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ยิ้มร่า กอดคอลูกเจ๊ “อ๊อฟ-เบน-พีท” ประชันฝีปาก ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพลัง “อิชิตัน พรีเซนต์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดีวา ไชน่าทาวน์” 23 ก.พ. นี้ >>