“เก่ง ธชย” ควักกระเป๋าเปิดธุรกิจใหม่ชื่อสะดุดหู “แว็กซ์เลือดมังกร”

เป็นศิลปินในวงการอีกหนึ่งคนที่มีงานไม่เคยขาดมือ สำหรับ “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดตชีวิตว่า ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้สุดๆ ทั้งงานเพลงก็ไปได้สวยแถมคิวโชว์ งานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ยังแน่นเอี๊ยด อีกทั้งยังลงทุนควักกระเป๋าเปิดธุรกิจใหม่ ที่มีทีท่าว่าจะไปได้สวยสำหรับผลิตภัณฑ์แว็กซ์จัดแต่งทรงผมที่มีชื่อสะดุดหูว่า “แว็กซ์เลือดมังกร” อีกด้วย

geng (1)

“ช่วงนี้คิวก็จะแน่นๆขึ้นเหมือนกันนะครับ ถ้าถามว่าเป็นช่วงที่ดวงขึ้นมั้ย อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ถ้ากำลังขึ้น ขอให้ขึ้นอย่างนี้นานๆ (หัวเราะ) แต่ที่แน่ใจ คือ ปกติเก่งเป็นคนที่ทำอะไรแล้วจะตั้งใจและทุ่มเทกับมันมากๆ อย่างงานเพลงหรือทุกครั้งที่ต้องขึ้นโชว์จะต้องเพอร์เฟคที่สุดเท่าที่จะทำได้ และผลจากความตั้งใจนั้น น่าจะสะสมจนเกิดผลที่ดีในวันนี้ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนด้วยนะครับ และสำหรับการธุรกิจใหม่ที่เป็นแว็กซ์จัดแต่งทรงผม อันนี้ตั้งใจมากเหมือนเดิมนะคือเก่งเป็นคนที่ต้องทำผมทุกวัน เลยอยากทำแว็กซ์ที่เจ๋งๆสักอันที่ใช้แล้วในระยะยาวไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในร่างกาย ก็คิดเอง เทสเอง นานเป็นปีเลยกว่าจะได้ออกมาเป็น ดราก้อนบรัด แว็กซ์เลือดมังกรยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ทาง Fan Page : dragonsbloodofficial / Instargram : dragon_s_blood / Line : @dragon_s_blood” เก่งกล่าว

geng (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VOICE OF SIAM 2023 ค้นหาสุดยอด เสน่ห์เสียงแห่งความเป็นไทย ร่วมไปกับ “เก่ง ธชย” เพื่อค้นหาผู้เป็น voice of siam ตัวจริง!! >>

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง “เก่ง ธชย” ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ “สุดใจ” >>

เก่ง ธชย และ ทราย อมลระดา ส่ง “PONY NINK” ขึ้นสเตจเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ซิงเกิลแรกสุดน่ารัก “ให้อภัย 100%” >>

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>

“เก่ง ธชย” ปล่อยไฮไลท์เด็ด “TOSSAGIRLS ทศเกิร์ล”  2020 ไม่ถึง 24 ชม ยอดคนดูกว่า 1 ล้านวิว >>