“บอย ตรัย” เป็นปลื้ม แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ กับโชว์เปิดอัลบั้ม “ขุนเขาแห่งหมี” >>

เป็นอีกหนึ่งงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความอบอุ่น กับงาน “เปิดเป้แห่งหมี” กิจกรรมโชว์เคสเปิดอัลบั้ม “ขุนเขาแห่งหมี” ของ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ B2S ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล (Central World) โดยมีบรรดาแฟนเพลงเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น จนทำเอาบริเวณที่จัดงานดูแคบไปถนัดตา พร้อมกำลังใจสำคัญจาก คุณแม่, ตุ๊กตา พนิดา ภรรยาคนสวย และน้องชื่นใจ พร้อมด้วยแฟนเพลงกิติมศักดิ์อย่าง บอย โกสิยพงษ์ มาให้กำลังใจน้องชายสุดที่รักในงานโชว์เคสนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศงานในวันนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขของผู้ที่มารอพบศิลปินที่รักกันอย่างพร้อมเพรียง ก่อนจะเปิดเวทีด้วยฮั้ว พิสิฐ สมบัติพินพง จากวง  แนป อะ ลีน (Nap a Len) รับหน้าที่พิธีกรให้กับงานครั้งนี้ขึ้นมาพูดคุย และเอนเตอร์แฟนๆ และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงพร้อมกับการปรากฏตัวของพระเอกของงานกับ บอย ตรัย ที่ของเปิดงานด้วยเพลง ความลับ ที่เจ้าตัวเป็นคนแต่ง ตามมาด้วย จดหมายถึงตัวฉันในอนาคต, ดวงอาทิตย์, อย่าเพิ่งพูดเลย, พื้นที่เล็กๆ และ ฮานาบิ เป็นการปิดท้ายโชว์ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ จาก บอย ตรัย แล้วยังมีแจกของรางวัลกันสักเล็กน้อยให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วย ตุ๊กตาหมอนมะม่วง และหมวก Spicy Disc เป็นที่ของติดไม้ติดมือกันไป โดยเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังสั้นๆ ว่า

BOY (1)

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การตอบอัลบั้ม ขุนเขาแห่งหมี เป็นอย่างดีเสมอมา ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ผมได้ทำงานที่เรารักได้ต่อไป และอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่คอยผลักดันให้ผมได้ทำในสิ่งที่รักตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้กับ พี่เต้ง พิชัยจิราธิวัฒน์ บอสใหญ่ของผม และพี่บอย โกสิยพงษ์ ที่หยิบยื่นโอกาสดีดีให้ครับ ซึ่งอย่างที่ผมเคยได้บอกไปว่าอัลบั้มนี้ค่อนข้างใช้เวลาที่ยาวนาน เหมือนกับการเดินทางขึ้นภูเขา และผมก็เปรียบตัวเองเป็นเหมือนหมีที่อยู่ในภูเขาแห่งนี้นั่นคือที่มาของชื่ออัลบั้มนี้ ส่วนความพิเศษของตัวอัลบั้มเป็นเหมือนนิทานเล่มหนึ่งโดยเรื่องราวของนิทานเล่มนี้เป็นการเล่าถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ และขอแนะนำว่าระหว่างที่อ่านนิทานเรื่องนี้ลองเปิดเพลงคลอไปด้วยระหว่างที่อ่านจะทำให้เพิ่มอรรถรสมากขึ้นครับ

BOY (2)

โดยหลังจากจบการสัมภาษณ์บอสใหญ่แห่งสไปร์ซซี่ ดิสก์ คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ และคุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ บอย ตรัย ก่อนปิดท้ายงานนี้ด้วยการแจกลายเซ็น และถ่ายรูปให้กับแฟนคลับที่มานั่งรอกันตั้งแต่งานยังไม่ได้เริ่ม ได้กลับไปพร้อมรอยยิ้ม และความสุขใจ และสำหรับใครที่อยากได้อัลบั้ม “ขุนเขาแห่งหมี” ของ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง itunes หรือกดมาได้ที่ *491544 42 หรือหาซื้อได้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของ บอย ตรัย ได้ที่ www.facebook.com/spicydisc.fanpage และทาง www.facebook.com/boytraibhumiratna

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าคุณไม่มีใคร ให้หันกลับมา เพราะผมยังรออยู่ตรงนี้เสมอ >>

เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย-ตรัย” โชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รักเธอทุกๆ วัน” ชวนผู้ใหญ่ให้ความรักและดูแลเด็กเล็กอย่างถูกวิธี ในแคมเปญ “#EatPlayLove” >>

“บอย-ป๊อบ” ตรึงคนดูอยู่หมัด!!! จัดเต็มเพลงรักประทับใจใน “GSB 2 TONE CONCERT” >>

มา “หมี แอนด์ กรี๊ด” กันเถอะ >>

“บอย ตรัย” ดึง “ชื่นใจ” ถ่ายทอดความน่ารัก ผ่าน “ดวงอาทิตย์” เพลงรักที่ทำให้คุณยิ้มตาม >>