ช่อง 28 พร้อมเสิร์ฟ ภาพยนตร์ฮ่องกง ยุค80s “I Love Maria (กระห้ำ แล้วโลกจะรู้)” ลงจอ 19 มกราคมนี้ >>

ช่อง 28 จะพาคุณผู้ชมย้อนไป โลกแห่งภาพยนตร์แอคชั่นฮ่องกง ยุค 80s ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน “I Love Maria (กระห้ำ แล้วโลกจะรู้) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความท้าทาย ของเหล่ากลุ่มก่อการร้าย ที่เรียกตัวเองว่า แก๊งฮีโร่ บุกเข้าโจมตีฮ่องกงด้วยอาวุธสุดไฮเทค นำแสดงโดย เยี่ยเชี่ยนเหวินฉีเคอะเหลียง เฉาเหว่ย

 GP066 I Love Maria S02
GP066 I Love Maria S04
สำหรับภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง “I Love Maria” หรือคนไทยหลายๆคนอาจจะรู้จักในชื่อ กระห้ำ แล้วโลกจะรู้ ผลงานการกำกับของ เดวิด ชุง ที่ควบทั้งตำแหน่ง โปรดิวเซอร์ เขียนบท และร่วมแสดงด้วย ก็พอจะเดาได้ว่า งานชิ้นนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ ถึงแม้งานนี้จะสร้างรายได้ ไม่มากเท่าที่ควร แต่ก็เป็นภาพยนตร์ที่เอาใจคนดูไปไม่น้อย  หนังเรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องโดย กลุ่มแก๊งฮีโร่ ที่เป็นผู้ก่อการร้ายหัวรุนแรง บุกเข้าโจมตีฮ่องกงด้วยอาวุธสุดล้ำกับหุ่นยนต์รบหมายเลข 1 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ซึ่งกำลังจะก่อคดีปล้นธนาคาร โดยที่ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้แม้แต่น้อย พวกเขาประกาศให้ทางฮ่องกง ยอมจำนนก่อนที่ อีก 48 ชั่วโมงจะเกิดการโจมตีขั้นรุนแรงขึ้น และเขาได้พยายามสร้าง หุ่นยนต์หมายเลข 2 คือ มาเรีย รับบทโดย (เยี่ยเชี่ยนเหวิน) หุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่มีรูปร่างหน้าตา คล้ายคนรักของหัวหน้ากลุ่มขึ้นมา  แต่แล้ว หุ่นยนต์หมายเลข 2 ที่เขาสร้าง ก็ดันตกไปอยู่ในน้ำมือของ วิสกี้ อดีตผู้ก่อการร้ายที่วางมือไปแล้ว และเจ้าหัวฟู นักวิทยาศาสตร์แห่งกรมตำรวจ พวกเขานำหุ่นยนต์มาดัดแปลงแก้ไขสมอง เพื่อที่จะใช้ตอบโต้กลับพวกแก๊งฮีโร่  แก๊งฮีโร่จึงต้องนำหุ่นยนต์หมายเลข 2 กลับมา เพราะหุ่นยนต์หมายเลข 2 กำลังเป็นอันตรายต่อกลุ่มพวกเขาเอง
 GP066 I Love Maria S19
GP066 I Love Maria S13 GP066 I Love Maria S05
มาเอาใจช่วยให้เหล่าแก๊งฮีโร่ แก้ไขปัญหาครั้งสำคัญนี้ไปให้ได้ กับหนังดังวันศุกร์ เรื่อง   “I Love Maria (กระห้ำ แล้วโลกจะรู้ ) ในวันศุกร์ ที่ 19 มกราคม 2561 เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 28
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกทีมชุดเดิมร่วมไขคดี การันตีความมันส์โดย “ฉีเคอะ” ใน “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”

“โจวซิงฉือ” ผนึกกำลัง “ฉีเคอะ” สร้างสรรค์ผลงาน อันแสนยิ่งใหญ่ “Journey To The West : The Demons Strike Back” “ไซอิ๋ว 2017 คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่” 23 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งประเทศ

‘ฉีเคอะ’ ทวงบัลลังก์อันดับ 1 ในยุทธภพ เนรมิตเบื้องหลังงานสร้าง “SWORD MASTER 3D” ดวลกระบี่ลือลั่นสะท้านปฐพี

มาสเตอร์แห่งแอคชั่น-กำลังภายใน “ฉีเคอะ” ผงาดความมันส์ฟอร์มอลัง คืนยุทธภพภาพยนตร์ นั่งแท่นอำนวยการสร้าง “SWORD MASTER 3D”

“ฉีเคอะ” ทวงบัลลังก์ผู้กำกับมือทอง งัดไม้เด็ดสร้างปรากฏการณ์ความระห่ำใน “The Taking of Tiger Mountain ยุทธการยึดผาพยัคฆ์”