“โมโนฟิล์ม” ส่งตรงความสนุกรับปีจอ เปิดด้วยภาพยนตร์จีนล้นจินตนาการ >>

โมโนฟิล์ม เปิดความสนุกปีใหม่นี้ ด้วยภาพยนตร์จีน 2 เรื่อง 2 รส ล้นจินตนาการ เริ่มด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อ “มอนสเตอร์ฮันท์ 2” (Monster Hunt 2) และภาพยนตร์สุดยอดเอฟเฟกซ์ตระการตาเรื่อง “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)

Monster Hunt 2 (1)

ภาพยนตร์ “มอนสเตอร์ฮันท์ 2” (Monster Hunt 2) เป็นการสานต่อเรื่องราวของโลกที่มนุษย์และปีศาจต่างทำสงครามแย่งชิงดินแดนกัน กระทั่งเมื่อราชาปีศาจองค์ใหม่ “วูปา” ถือกำเนิดขึ้น  ทุกคนต่างเชื่อกันว่าเขาคือผู้ที่จะมาปรับสมดุลอำนาจและจัดระเบียบโลกใหม่ เพื่อให้โลกเกิดสันติสุขขึ้นอีกครั้ง ผลงานกำกับโดย “รามัน ฮุย” ผู้เคยผ่านงานแอนิเมชั่นน้ำดีมาแล้วอย่าง เชร็ค (Shrek), แอนท์ (Antz) นำแสดงโดย) จิ่งปั๋วหรัน, ไป๋ไป่เหอ และ เหลียงเฉาเหว่ย หนังมีกำหนดฉายในไทย รับวันตรุษจีนนี้

Monster Hunt 2 (2)

The Monkey King 3 (2)

และภาพยนตร์เรื่อง “ไซอิ๋ว 3 ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3) กับการผจญภัยเหนือจินตนาการครั้งใหม่ของตำนานไซอิ๋ว เมื่อ พระถังซัมจั๋ง ซุนหงอคง ซัวเจ๋ง และตือโป๊ยก่าย ได้เดินทางผ่านเข้าเมืองที่เต็มไปด้วยผู้หญิง ที่สำคัญราชินีแห่งเมืองนี้ตกหลุมรักพระถังซัมจั๋งและอยากให้เขาอยู่ที่ตลอดไป ทำให้ศิษย์พี่ใหญ่อย่าง ซุนหงอคง และศิษย์น้องอย่าง ซัวเจ๋ง และตือโป๊ยก่าย ต้องหาหานทางเพื่อพาอาจารย์ออกไปจากที่แห่งนี้ให้ได้ ผลงานกำกับโดย “เจิ้งป๋อไช่” นำแสดงโดย กัวฟู่เฉิง, เฝิงเส้าเฟิง, เสี่ยวเสิ่นหยาง, หลอจงเชียน และ จ้าวลี่อิง โดยมีกำหนดเข้าฉาย 1 มีนาคมนี้

The Monkey King 3 (1)

พบความสนุกกับภาพยนตร์ล้นจินาตนาการ สเปเชียลเอฟเฟกซ์ตระการตาได้ใน “มอนสเตอร์ฮันท์ 2” รับตรุษจีนนี้ และ “ไซอิ๋ว 3 ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลีกทางให้แม่เดิน ! รับเดือนสิงหาคม WeTV เปิดวาร์ปตัวแม่บนอาณาจักรซีรีส์จีน

“กัวฟู่เฉิง” ชื่อนี้การันตีความมันส์! ใน “หักเหลี่ยมโหด ตำรวจโคตรระห่ำ” >>

“เฝิงเส้าเฟิง” รับบทมือขวาบูเช็กเทียน โชว์คิวบู๊ควงกระบี่ขั้นเทพ ใน “ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ”

เตรียมไขปริศนา!!!! ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ >>

คุ้มกับการรอคอย ช่อง 28 ส่งหนังแอ็คชั่นสุดตราตรึงใจ จากเกาะฮ่องกง “Infernal Affairs : สองคนสองคม” ลงจอ >>