วง “2NE1” ยืนยันใช้เพลง “I Love You” เป็นเพลงไตเติ้ลสำหรับการคัมแบค

ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมายืนยันเรื่องการคัมแบคของวง 2NE1 ในวันที่ 5 กรกฎาคม โดยได้มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์ของสาวๆ ผ่านทางบล็อกของ YG-Life ซึ่งเป็นการคัมแบคของพวกเธอในรอบเกือบ 1 ปี
ภาพทีเซอร์ของ บอม (Bom) มีประโยคที่เขียนว่า “I Love You” ทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดาว่าน่าจะเป็นชื่อเพลงไตเติ้ลของพวกเธอ แม้ว่าต้นสังกัด YG Entertainment ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยหรืออกมาตอบคำถามอะไรแต่อย่างใด แต่ทาง Star News ได้ออกมายืนยันว่า “I Love You” จะเป็นชื่อเพลงไตเติ้ลของพวกเธอ


เมื่อมีการเปิดเผยภาพทีเซอร์ของ ซีแอล (CL) บอม (Bom) และ ดาร่า (Dara) ออกมา ซึ่งแฟนๆ ต่างก็คาดหวังกับการคัมแบคของพวกเธอมากขึ้นเรื่อยๆ
ดูเหมือนการคัมแบคของวง 2NE1 จะสร้างความยิ่งใหญ่อลังการให้กับซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังจากที่พวกเธอเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่เรียบร้อยแล้ว พวกเธอจะเปิดคอนเสิร์ต เวิล์ด ทัวร์ครั้งแรก โดยเริ่มต้นคอนเสิร์ตที่กรุงโซล 2 วัน คือวันที่ 28 และ 29 กรกฎาคม
ต้นสังกัด YG Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “คอนเสิร์ต เวิล์ด ทัวร์ครั้งแรกของวง 2NE1 จะใช้ชื่อคอนเสิร์ต New Evolution โดยจะมีศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้ามามีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เช่น Travis Payne นักออกแบบท่าเต้น ซึ่งเคยทำงานให้กับ Michael Jackson และ Divinity Roxx ซึ่งเป็นหัวหน้าวงดนตรีของการทัวร์คอนเสิร์ตของนักร้องสาว Beyonce”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค >>

“Beyoncé” (บียองเซ่) กลับมาทวงบัลลังก์ควีนในรอบ 6 ปี กับอัลบั้มที่ 7 “RENAISSANCE” >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

ส่งท้ายปี 2562 ดารานักแสดงช่อง 3 ร่วมอวยพรปีใหม่ >>