7 เกร็ดห้ามพลาดจาก The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ ภาพยนตร์ที่ได้รับการจัดอันดับจาก Japan Time ให้ติด 1 ใน 5 ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในปี 2017 >>

  1. Last Recipe – Kirin no Shita no Kioku  หรือชื่อไทยว่า สูตรลับเมนูยอดเชฟ สร้างจากนิยายของ เคอิชิ ทานากะ ที่เล่าเรื่องราวของเชฟผู้มีความสามารถจดจำรสชาติอาหารได้แม่นยำจากการชิมเพียงครั้งเดียวจนทำอาหารได้เหมือนต้นฉบับ แต่อยู่ในยุคที่ห่างกันกว่า 100 ปี

 The Last Recipe (1)

  1. The Last Recipeคือภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 3 ในญี่ปุ่น รองจากหนังฮอลลีวู้ดเรื่องดังอย่าง Thor: Ragnarok  และ  iT เท่านั้น

 The Last Recipe (2)

  1. ผกก. โยจิโระ ทาคิตะ ผู้กำกับที่ทั่วโลกยกย่องในฝีมือ หลังคว้ารางวัลออสการ์ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมในปี 2008 จากภาพยนตร์เรื่องDepartures

 The Last Recipe (3)

  1. นักแสดงทุกคนต่างได้ฝึกทำอาหารด้วยตนเองทั้งสิ้น เผื่อให้ดูสมจริงและสมบทบาทมากที่สุด

 The Last Recipe (4)

  1. นิโนะมิยะ คาซึนาริ เริ่มเรียนทำอาหารอย่างจริงจังจากนักวิจารณ์ ฮาโตริ ยูคิโอ เขาเป็นคนถนัดซ้ายแต่ต้องฝึกฝนการใช้มีดด้วยมือข้างขวาให้เหมือนตัวละคร จนระหว่างถ่ายทำได้รับบาดเจ็บจากการใช้มีด

 The Last Recipe (5)

  1. หนังเรื่องนี้เล่าถึงช่วงเวลา 2 ยุค ในปี 1930 และ 2000 ของญี่ปุ่น ทำให้ผู้ชมได้พบเมนูอาหารที่เป็นเอกลักษณ์และหาชมได้ยากจากที่อื่น

 The Last Recipe (6)

  1. เมนูอาหารในภาพยนตร์เรื่องมีมากกว่า 112 เมนูซึ่งอาหารแต่ละจานสามารถบอกเล่าวิถีชีวิต ความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละครออกมาได้อย่างอบอุ่นและสมบูรณ์แบบ

 The Last Recipe (7)

The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ

กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกเสียงการันตีความซึ้ง ! เกรท สพล , มิวซ์ ณัฐวิทย์ เชฟฟาง ณัฐพงศ์ , กันน์ ( The Face Men ) นำทีมคนรักอาหรญี่ปุ่น ยืนยัน The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ หนังญี่ปุ่นที่ประทับใจแห่งปี

นิโนมิยะ คาซึนาริ นำทีมนักแสดงตัวพ่อสุดหล่อจากญี่ปุ่น ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ นิชิจิมะ ฮิเดโทชิ โก อายาโนะ แสดงบทบาทสุดยอดเชฟใน The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ

เจาะใจ 6 นักแสดงนำใน The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ กำหนดฉาย 1 กุมภาพันธ์ 2018 >>

มงคลซีนีม่าเปิดปี 2018 เดินทัพนำ 3 หนังญี่ปุ่นโรแมนติกกระแสแรง เข้าฉายในไทย The Last Recipe ( เดอะ ลาส เรสซีพี ) SENSEI ( เซนเซย์ ) Tonight , at Romance Theatre ( ทูไนท์ แอท โรแมนซ์ เธียเตอร์ )