ค่ายบรอดคาซท์ฯ จัดพิธีบวงสรวงพร้อมเปิดตัวนักแสดง ซีรีย์วัยรุ่นเรื่องใหม่ “เรื่อง ลับ หลัง BE HIDE THE SIN”

ผู้จัดมากฝีมือ พี่หน่อง อรุโณชา ถือฤกษ์ดี 09.39 น. บวงสรวงละครซ้อนซีรีย์วัยรุ่นเรื่องใหม่ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ณ. ลานกิจกรรมเอเทรี่ยม ศูนย์การค้า Show DC เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง (BE HIDE THE SIN)” ละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยความลับที่ถูกปกปิด ของนักแสดงหนุ่มสาวในซีรีย์ The A-List ที่กำลังฮิตติดเทรนของกลุ่มวัยรุ่นแห่งยุค นำทีมโดย ธรรศภาค์ย ซี, รัชวิน วงศ์วิริยะ, วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า, ริต์ตา รามณรงค์, สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร,   ซูซานน่า  เรโนล, ศศินทร์ เชาว์, วิศววิท วงษ์วรรณลภย์, ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์, รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล, รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม, จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ, ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์, ธวัชชัย เพรชสุข และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวนักแสดงพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับทุกคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละคร รวมทั้งนักแสดงทุกคนร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิดของนางเอกสาว ก้อย รัชวิน กลางเวทีงาน ทำเอาสาวก้อยยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

the sin (18)  the sin (23)

“เรื่อง ลับ หลัง (BE HIDE THE SIN)” เรื่องราว ของการแฉวงการมายาที่เต็มไปด้วยเรื่องฉาว ของเหล่านักแสดง The A-List  ท่ามกลางชื่อเสียงเงินทองที่ใครต่างอยากได้อยากมี และพยายามดันตัวเองสุดกำลังเพื่อที่จะได้ขึ้นไปเป็นซุปตาร์ฯ แม้ว่าจะต้องแลกกับอะไรนั้นคงไม่มีใครแคร์ ใต้ภาพลักษณ์ไอดอลของหนุ่มสาวยุคใหม่นั้น พวกเขาล้วนมีเบื้องหลังความลับซุกซ่อนอยู่ และมันคงจะถูกปิดเอาไว้อย่างนั้น ถ้าไม่เกิดการตัดสินใจฆ่าตัวตาย ของ เรน (รับบทโดย ริต์ตา รามณรงค์) หนึ่ง ในแสดงสาว The A-List  และนี่เป็นจุดที่ทำให้ละครเรื่องนี้มีความเข้มข้นยิ่งขึ้น ความหวาดระแวงกลัวว่าความลับของตัวเองจะถูก เปิดเผยเริ่มก่อตัวขึ้น จึงทำให้เกิดความรุนแรงขึ้นเช่นกัน เมื่อทุกคนได้รับการทักทายจากเฟสบุ๊คของเรนว่า “ทำอะไรไว้ อย่านึกว่าไม่มีใครรู้”

the sin (17)  the sin (34)

the sin (32)

the sin (19)

ฝากติดตามชมและล้วงความลับไปพร้อมกัน ใน “เรื่อง ลับ หลัง (BE HIDE THE SIN)”  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 28 เริ่มออกอากาศตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 9” ร่วมกับ “บรอดคาซท์ฯ” จัดทัพงานดี มีคุณภาพลงจอ ประเดิมซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ดูเรียล ดูวงการบันเทิง  

#ออกัส แข็งแรงมาก!!! อุ้ม ‘เมโกะ’ สบายมือใน ‘เรื่อง ลับ หลัง’

“หน่อง – อรุโณชา” แฉทุกความฉาวหลังม่านมายา ใน “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” เพราะความลับครั้งนี้ไม่ได้มีแค่คุณเท่านั้นที่รู้

‘หน่อง’ ฉีกกฏเดิมๆ ลุยละครซ้อนซีรีส์แนวใหม่ “เรื่อง ลับ หลัง” พร้อม!! แฉทุกความลับ