“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จุดชนวนความหลอน นำทัพพระนาง “อาย กมลเนตร – เด่นคุณ” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดสยองขวัญใน “เงินปากผี”

หลังจากส่งละครแนวโรแมนติกดราม่าดึงอารมณ์ผู้ชมมาพักใหญ่ ครั้งนี้ช่อง 3 ก็ถือฤกษ์ดีต้อนรับศักราชใหม่เปลี่ยนอารมณ์ผู้ชมด้วยละครสยองขวัญ มาเขย่าขวัญสั่นประสาทแฟน ๆ กับบทประพันธ์ความหลอนสุดคลาสสิค ผลงานจากปลายปากกาของประดิษฐ์  กัลป์จาฤก อย่าง “เงินปากผี”โดยครั้งนี้ได้ผู้จัดไฟแรงสุดแซ่บอย่างสาว “สตางค์ – ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์” แห่งค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ขนทัพนักแสดงเจ้าบทบาทที่ไม่ว่าจะรับบทไหน ๆ ก็ตีบทแตกกระจายอย่าง “ป๋อ – ณัฐวุฒิ” มารับบทเป็นมหาเศรษฐีผู้คลั่งไคล้ในเรื่องราวของไสยศาสตร์ มาปะทะกับหมอผีศัตรูตัวฉกาจที่รับโดย “เต๋า – สมชาย” จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความน่ากลัวทั้งหมด งานนี้ยังได้คู่พระนางที่โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกอย่าง “อาย – กมลเนตร  เรืองศรี” และ “เด่นคุณ  งามเนตร” พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพที่จะมาทำให้คุณผู้ชมขวัญผวาไม่ว่าจะเป็น จอย – รินลณี, หมวย – สุภาภรณ์, สะอาด เปี่ยมพงศ์สาน, จ๊อบ – นิธิ, แน็ก – ชาลี, โก – โกสินทร์, วิคเตอร์ – ปวรพัฒน์, มายด์ – วรัทยา, ตั้ม – ศรัณย์, สิงโต – นำโชค และนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย

Ngen Pak Phee (40)

Ngen Pak Phee (26)

ด้านนักแสดงเจ้าบทบาท ป๋อ – ณัฐวุฒิ  สะกิดใจ ที่เรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่กับการมารับบทเป็นผีครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า รู้สึกโชคดีมากครับ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มารับบทผี แล้วก็เป็นละครผีเรื่องแรกด้วย ตอนพี่ลูกตาติดต่อให้ไปเล่นก็ตกลงรับเล่นแบบทันทีเลยครับ พอมาอ่านบทก็ยิ่งถูกใจ เพราะมันเป็นหนังผีที่มีเรื่องราว ไม่ใช่อยู่ ๆ ก็มาเป็นผี ทุกอย่างมันมีที่มา จากความมุ่งมั่น จนกลายเป็นลุ่มหลง นำพาไปสู่ความผิดพลาดร้ายแรงในชีวิต พวกเราทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากเพราะเราอยากให้เป็นหนังผีที่ดีที่สุดในรอบปี พยายามทำให้ออกมาสมจริงมากที่สุด แสดงจากความเชื่อว่าเราคือเลี้ยงจริง ๆ ให้คนดูอินตาม เพราะอยากจะสะท้อนให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของครอบครัวด้วยว่าถ้าวันนึงมัวแต่ลุ่มหลงกับอำนาจ บารมี จนละเลยครอบครัว สุดท้ายเราก็จะไม่เหลืออะไรเลย”

Ngen Pak Phee (36)

Ngen Pak Phee (51)

ฝั่งนักแสดงหญิงเจ้าบทบาท จอย – รินลณี  ศรีเพ็ญ ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความร้ายเช่นเคย แต่เป็น ความร้ายที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “มาลิน” เป็นผู้หญิงที่หลงไหลในไสยศาสตร์ มีความโลภ ต้องการสมบัติจากบ้านของพระเอกก็เลยมาแต่งงานกับเสริม ด้วยความที่เราเล่นมนต์ดำ เราก็จะสามารถเรียกภูติผีมาเป็นบริวารรับใช้เราได้ ตัวของมาลินตามบทคือจะไม่ได้ร้ายแบบโวยวายนะคะ แต่จะร้ายแบบนางพญา ดูมีอำนาจเหนือกว่าคนอื่น เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่มีชั้นเชิงค่ะ ตัวมาลินจะชอบหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายมาหลงเรา ทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตัวเอง จะใช้เสน่ห์ผ่านท่าทางและสายตาเพื่อเอาชนะ คิดว่าเรื่องนี้น่าจะถูกใจแฟน ๆ ที่ชอบละครแนวสยองขวัญกัน ก็อยากให้ติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะคะ”

Ngen Pak Phee (60)

Ngen Pak Phee (41)

Ngen Pak Phee (37)

เรื่องราวของความสยองขวัญนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังมีอะไรซ่อนอยู่ จะเข้มข้นปนความหลอนขนาดไหน และเรื่องราวต่าง ๆ จะจบลงเช่นไร สามารถติดตามได้ใน “เงินปากผี” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.00 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>