“ณิชา ณัฏฐณิชา” ฝึกซ้อมการแสดงงิ้วอย่างหนัก พร้อมท้าทายกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ ในละคร “เสน่ห์นางงิ้ว”

เมื่อนางเอกสุดน่ารักอย่างสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ต้องมารับอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทาย ในละครเรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง “เสน่ห์นางงิ้ว” ที่เจ้าตัวเปลี่ยนคาแรคเตอร์ทางการแสดงไปจากเรื่องที่ผ่านมาพอสมควร งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้างไปฟังกัน

nicha (2)

“ในการรับบทละครเรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปค่อนข้างมากเหมือนกัน เพราะไม่เคยเล่นงิ้วหรือร้องเพลงงิ้วมาก่อน แต่ก็น่าสนุกดีค่ะ ตื่นเต้นและเป็นการท้าท้ายอะไรใหม่ๆสำหรับตัวเรา ซึ่งลักษณะของตัวละครที่รับจะเป็นคนเข้มแข็ง สู้ ซื่อ และอดทนทำทุกอย่างด้วยความรัก ต่างจากนิสัยของเราที่เป็นคนสนุกสนาน เฮฮา  ร่าเริง บัวมีอุปสรรคมากที่ต้องเจอทั้งเรื่องของครอบครัวและความรัก โดนกีดกันด้านความรักเพราะพ่อแม่ของพระเอกไม่ชอบ เป็นการดราม่าที่ดราม่าแบบสุดๆ ครั้งแรกที่เราได้รับบทมา ก็ได้ไปดูวิดีโอที่พี่จอยเคยเล่นไว้ และมีไปเรียนเพิ่มเติม ซ้อมร้องเพลงหนักทุกวัน เพราะด้วยบทที่โต มากับคณะงิ้ว งิ้วคือชีวิตของเธอ เราก็ต้องพยายามเข้าไปให้ถึงตรงนั้นให้ได้ อยากให้ลองดูเวอร์ชั่นใหม่ที่  เราจะใส่อะไรใหม่ๆเข้าไปในตัวละครในแบบของเรา พวกเราทุกคนตั้งใจกับงานนี้มากค่ะ เพื่อให้ผู้ชมประทับใจ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ”

nicha (4)

ติดตามชมเป็นกำลังใจให้สาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” กับการทุ่มเทซ้อมอย่างหนักและการพลิกอีกหนึ่งบทบาทสำคัญในละคร “เสน่ห์นางงิ้ว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

nicha (3)  nicha (5)

nicha (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ยิ้มทั้งน้ำตา” “Billkin” เข้าสู่โหมดการแสดง จับคู่ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในเอ็มวีสุดซึ้ง >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ “มะลิ” “คิมเบอร์ลี” – “ณิชา” – “แอนชิลี” ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ผลงานผู้กำกับ “ต้อม ปิยะพันธุ์” >>