2 คลิปใหม่จาก Maze Runner: The Death Cure เผยการออดิชั่นก่อนที่พวกเขาจะเป็นฮีโร่ ก่อนที่พวกเขาจะเป็นฮีโร่ พวกเขาต้องพิสูจน์ พวกเขาต้องยอมแรก เพื่อเอาชีวิตรอด

นี่เป็น 2 คลิปใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาให้แฟนภาพยนตร์ Maze Runner: The Death Cure ได้ชมกัน กับคลิป The Wall Clip (ซับไทย) ที่เมื่อโธมัสและผองเพื่อนถูกค้นเจอด้านนอกกำแพง พร้อมถูกโจมตีด้วยกำลังอาวุธ พวกเขาจะหลบหนีพ้นหรือไม่ต้องไปชมกัน และอีกหนึ่งคลิปที่ถือว่าพิเศษสุด ๆ สำหรับ Audition Clip (ซับไทย) เผยให้เห็นการเข้ามาออดิชั่นของนักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน โอ ไบรอัน, คีฮองลี, โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน พร้อมเหตุผลที่ผู้กำกับ เวส บอล ตัดสินใจเลือกพวกเขนั้น คืออะไร

MZR3_1Sht_CampC

“Maze Runner: The Death Cure” กับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

นำแสดง โดย ดีแลน โอ ไบรอัน, คีฮองลี, โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น กำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล 25 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับ เวส บอล เผย Maze Runner: The Death Cure เป็นภาคที่ดีที่สุด

เผยคลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงนำ จาก Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

มาเปลี่ยนฟิลลิ่งกันซักหน่อย! กับตัวอย่างฉบับ Lego จาก Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

คุณคิดว่า…คุณเก่งพอที่จะไปช่วยมินโฮในเขาวงกตได้หรือเปล่า? Maze Runner: The Death Cure ส่งเกมให้ทดสอบฝีมือ

บุกกรุงปารีส! สามนักแสดงนำ ดีแลน โอ ไบรอัน, คายา สโคเดลาริโอ และโธมัส โบรดี-แซงสเตอร์ เดินทางไปร่วมงาน Fan Screening ณ กรุงปารีส แฟน ๆ แห่ต้อนรับคับคั่ง