“เจนี่” โชว์สุดว้าว!!! สวยสง่าดุจเจ้าหญิง อวดชุดเจ้าสาว ลุค Frozen Eternity of Glamor แบรนด์ MIRROR MIRROR BANGKOK >>

ซุปตาร์ แซบ!! ตลอดกาล เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  หลังเปิดศักราชใหม่ปุ๊ป ก็มีงานเข้ารัวๆ  แบบไม่ได้พัก ล่าสุดสาวเจนี่ เคลียร์คิวฮอตมาเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์  MIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ฝีมือไทยดีไซเนอร์  พร้อมทัพนางแบบชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม, มะลิ-มาลินี โคทส์.แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล และ  หลิน – มชณต สุวรรณมาศ  ฯลฯ มาร่วมเดินแบบพรีเซนต์คอลเลกชั่นแรก “Frozen Eternity of Glamor”  (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจแสนโรแมนติกจากเทพนิยายสุดคลาสสิก  เปรียบเสมือนความงามอันเป็นนิรันดร์  ณ  ลานอีเดน   ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

mirror mirror (7)

mirror mirror (1)

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เผยว่าดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับทางMIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่ก็การันตีได้ว่า ฝีมือ ไม่ธรรมดา เห็นถึงความตั้งใจในการผลิตชุดเจ้าสาวที่ใส่ใจในทุกดีเทลของการตัดเย็บ และพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสด้วย มั่นใจว่า เจ้าสาวทุกคนที่สวมใส่ชุดจากแบรนด์นี้ จะต้องชื่นชอบ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ จึงทำให้เจ้าสาวสวยประดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายสุดคลาสสิก

mirror mirror (9)

mirror mirror (2)

นอกจากนี้ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ยังบอกเคล็ดลับเทรนด์การแต่งหน้าเจ้าสาวให้เป๊ะแบบวิธีง่ายๆว่า “ นอกจากการเตรียมตัวเรื่องผิวให้มีความพร้อมแล้ว หน้าของเจ้าสาวนั้นอย่างแรกต้องดูที่ชุดกับธีมของงาน จากนั้นให้เลือกช่างที่ใช่ เพื่อให้การเมคอัพเหมาะกับชุดและงานมากที่สุด ที่สำคัญเพื่อจะได้เป็นคนที่สวยสุดที่ในงาน”

mirror mirror (12)

mirror mirror (10)

ร่วมสัมผัสความเลอค่าของชุดเจ้าสาวฝีมือไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์ “MIRROR MIRROR BANGKOK” (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ได้ที่ ซอยพัฒนาการ 46 สอบถามข้อมูล 02-0344639,   097-086-5512  เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ชุดแต่งงาน by MIRRORMIRROR, อินสตาแกรม : mirrormirrorbkk

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret เปิดตัว Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection  >>

เจนี่ หนึ่งเดียวจากไทยบินลัดฟ้าเข้าร่วมอีเวนท์ระดับโลกกับคาร์เทียร์ >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”

“เจนี่” ร่วมออกแบบ & โชว์ฟินาเล่ คอลเลกชั่นใหม่ชุดเจ้าสาว “มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เตรียมเดินฟินาเล่ชุดเจ้าสาวสุดลักชัวรี่ “MIRROR MIRROR BANGKOK” >>