ช่อง “MONO 29” ถือฤกษ์ดีรับปีจอ บวงสรวงซีรี่ส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”

ช่อง “MONO 29”(โมโน ทเวนตี้ไนน์)ในเครือ โมโน กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีเปิดศักราชใหม่รับปีจอ ในวันนี้(22 ม.ค.)เวลา 09.09 น.จัดพิธีบวงสรวงซีรี่ส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซี “รสริน ล่าแวมไพร์โดย โมโน พิคเจอร์ส (MONO PICTURES) จับมือ บริษัท เวลดัน สตูดิโอ จำกัด รับหน้าที่ผลิตและสร้างสรรค์ โดยมีผู้บริหาร  คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29, คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโมโนฟิล์ม จำกัด,คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ที่ปรึกษาดำเนินการสร้าง  พร้อมเหล่านักแสดง  กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล,สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข,เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์ ,อนุสรณ์ มณีเทศ(โย่ง อาร์มแชร์),อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู  แบล็คเฮด),ถุงแป้ง – ภัทรวดี เหลาสา , แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม,นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุลฯลฯและ ผู้กำกับการแสดง วุ้น – ทรงศักดิ์ มงคลทอง  เข้าร่วมพิธีบวงสรวงณ อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์

rossarin (1)

“รสริน ล่าแวมไพร์” เรื่องราวเกิดจากคดีคนหายตัวลึกลับอย่างต่อเนื่อง เป็นจังหวะเดียวกับการปรากฏตัวของ หญิงสาวสวยที่มีใบหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึกที่ชื่อ “รสริน(สายป่าน อภิญญา) ย้ายเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศเดียวกันกับ “นพ” (กอล์ฟ พิชญะ) หนุ่มเนิร์ดจากแผนก IT ในทันทีที่นพรู้ความจริงที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตว่า..เธอไม่ใช่มนุษย์!!! แต่เป็นแวมไพร์นักล่า ที่มาเพื่อตามหา “รติรมณ์(เบล สวรรยา) น้องสาวของเธอ…  นพจึงตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้ช่วยของเธอไปโดยปริยาย   ทั้งคู่ต้องรับศึกหนักทั้งการเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันในคดีคนหายจาก       ผู้หมวด “ชานนท์”(โย่ง อาร์มแชร์) และ  คู่หู  “มู่”

rossarin (9)

rossarin (6)

(ถุงแป้ง ภัทรวดี) และการถูกจับตามองจาก “กุ๊บกิ๊บ (แคท กล้วยไม้) หัวหน้าฝ่ายที่บริษัท แต่ที่ย่ำแย่ไปกว่านั้นก็คือ…. การที่ต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าแบบดุเดือดจากแวมไพร์ตัวแรกที่นำเชื้อเข้ามาในไทยที่ชื่อ“มหาสมุทร” (ปู แบล็คเฮด) พร้อมสมุน “แจ็ค (แซม โชติบัณฑ์) กับ “บลู” (นุ้ย เกศริน ) ที่ออกมาขัดขวางการตามหาตัวน้องสาวของรสรินทุกวิถีทางเหตุเพราะการล่าแวมไพร์ของเธอส่งผลกระทบต่อโครงการลับของเจ้านาย

rossarin (5)

การซ่อนตัวของ“รติรมณ์” ไม่ให้พี่สาวหาตัวเจอนั้นมีเหตุผลอะไรซ่อนอยู่?  “รสริน” จะล่าแวมไพร์ด้วยวิธีไหนที่จะทำให้เธอล่วงรู้ที่ซ่อนน้องสาวของเธอได้ และนพจะช่วยให้เธอหลุดรอดจากจากการไล่ล่า ของแวมไพร์จอมโหดได้อย่างไร…จะมีใครบ้างที่จะรู้ว่า..ในเมืองหลวงของประเทศไทยนั้น จะเต็มไปด้วยการต่อสู้อย่างดุเดือดของเหล่าแวมไพร์ที่แฝงอยู่ในทุกพื้นที่!!!

ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”ได้ทางช่องMONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)เร็วๆนี้

 

ที่มา:  MONO 29
บันทึกภาพ:  MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>

“เบล” ประทับใจ “สายป่าน-กอล์ฟ” บทบาทในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ลึกลับชวนค้นหา >>