Kitty Live เปิดตัว MQ (Millionaire Quiz) ดึง “เกลือ กิตติ” ร่วมเล่นเกมส์ล่าเงินล้านออนไลน์ที่แรกในไทย!

ยังจำเกมส์เศรษฐีเมื่อครั้งเรายังเด็กๆ ย้อนไปสัก 10 กว่าปีก่อนได้รึเปล่า? ล่าสุดนี้แอปพลิเคชั่นอันดับ 1 ของไทยอย่าง Kitty Live ได้นำเกมส์ MQ (Millionaire Quiz) เกมส์ตอบคำถามมาถ่ายทอดสดออนไลน์มาไว้บนแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือเป็นที่แรกในประเทศไทย ล่าสุด MQ ได้ร่วมงานกับพิธีกรสุดฮอตอย่าง เกลือ กิตติ หรือวอก เป็นต่อ มาเป็นผู้ดำเนินรายการ

และสร้างสีสันให้กับรายการมากขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมเล่นเกมส์สดๆ ออนไลน์กว่า 15,000 คน และล่าสุดเรากำลังจะร่วมเป็นพันธมิตรกับช่องโทรทัศน์ เพื่อที่จะร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานในมิติใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย

Kitty Live (1)

Kitty Live ใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ในการผลิตและสร้างเกมส์ MQ เพื่อตอบสนองกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งทุกคนนั้นติดโทรศัพท์มือถือ Smart Phone เป็นอย่างมาก ทั้งการคุยงาน แชทกับเพื่อน ดูไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เทรนแฟชั่น หาข้อมูลร้านอาหาร เช็ครอบหนัง ดูละคร ฟังเพลง เล่นเกมส์ ช้อปปิ้ง หรือแม้กระทั่งการทำมาหากิน Social Media นั้นได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคไปอย่างมาก รายการโทรทัศน์ได้เริ่มทำให้ผู้ชมดูรายการย้อนหลังได้ผ่านทาง Facebook Fanpage หรือ Youtube Chanel และหลายรายการเริ่มทำการ Live Streaming ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อให้ผู้ชมสามารถรับชมรายการได้ในทุกที่ทุกเวลา Kitty Live จึงได้ตระหนักในข้อนี้และนำการถ่ายทอดสดออนไลน์+การโต้ตอบแบบเรียลไทม์ (Live Streaming + Real-Time interaction) มาเป็นหนึ่งในการสื่อสารช่องทางใหม่ในยุคโซเชียล

Kitty Live (2)

ช่วงปีที่ผ่านมาแอปพลิเคชั่น Kitty Live มีคุณใหม่ ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์ และเรายังเคยร่วมงานกับศิลปิน ดารา เน็ทไอดอลชื่อดังของไทย อาทิ วู้ดดี้ กุ๊บกิ๊บ ปันปัน แพนเค้ก เสนาหอย บี้ เดอะสการ์ รวมถึงบริษัทชั้นแนวหน้าของไทยอย่าง ลาซาด้า BEC-TERO OPPO และ Playboy Thailand รวมทั้งเรายังสนับสนุนกิจกรรมการกุศลต่างๆ มากมาย ทำให้เราเป็นแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสด Live Streaming อันดับ 1 ของประเทศไทย

Kitty Live (3)

MQ (Millionaire Quiz) เกมส์ตอบคำถามถ่ายทอดสดออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นเกมส์ได้พร้อมกันทั่วประเทศ กติกาแสนง่ายเมื่อตอบคำถามถูกครบ 12 ข้อ ก็รับเงินรางวัลเฉลี่ยในรอบนั้นไป แถมยังสามารถสะสมเงินรางวัลไปเรื่อยๆ โอนเข้าบัญชีธนาคารและถอนออกมาใช้ได้จริง ตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้รอบตัวทั่วไป 12 ข้อ แต่ละข้อมีเวลาเพียง 10 วินาที ตอบผิดหรือตอบไม่ทันเวลาตกรอบไป โดยสามารถเล่นต่อได้ถ้ามีการ์ดคืนชีพ Life Card ซึ่งผู้เล่นต้องชวนคนอื่นมาเล่นเกมส์จะได้รับ life card 1 ใบ ตอนนี้พบกับ MQ ได้เวลา 3 ทุ่มตรงทุกวัน เงินรางวัลแต่ละรอบจะแตกต่างไป อาจจะสูงถึง 50,000 บาทในบางรอบ

บอกเลยว่า! สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองมีความรู้รอบตัวเยอะ ลองดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Kitty Live มาลองเล่นได้รับรองมีฟังก์ชั่นสุดเจ๋งแบบนี้อย่างแน่นอน!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Kitty Live จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ Miss Kitty 2019 สวนกระแสเศรษฐกิจไทยในยุค 4.0 มอบเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท >>

“เกลือ-กิตติ” ปลื้ม “รู้ไหมใครโสด” ครบรอบ 3 ปี เตรียม “เทปพิเศษ” มอบเป็นของขวัญคนดู >>

“รู้ไหมใครโสด” เข้าชิง 2 รางวัล Asian Television Awards 2018 “เกลือ-กิตติ” ปลื้มชิง “ผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม”

Kitty Live ประเทศไทย ฉลองครบ 2 ปี จัดประกวด “Miss Kitty” ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท >>

Kitty Live ครั้งแรกในไทย! มีผู้เข้าร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถาม MQ กว่าหมื่นคน