เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน “dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ห้องเสื้อ dVis ผู้ผลิตเสื้อผ้าแบรนด์ dVis และ dVisKids  จัดงาน “dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall” แฟชั่นโชว์ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของประเทศไทย ครั้งแรกกับการแสดงแบบเสื้อภายใต้แบรนด์เดียวที่จะมีการแสดงแบบเสื้อและมีผู้แสดงแบบมากที่สุดในโลก ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์   บางกะปิ

ภายในงาน “dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall”  พบกับการแสดงแบบเสื้อสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่นำเสนอการออกแบบเสื้อผ้าที่ผสมผสานดีไซน์ศิลปะความเป็นไทยแบบประยุกต์และร่วมสมัย โดยนำแรงบันดาลใจจากบทละครนอกเรื่องสังข์ทอง มาประยุกต์ให้เข้ากับการแสดง ไฮไลท์สำคัญของการแสดงแบบเสื้อครั้งประวัติศาสตร์นี้ จะเป็นการแสดงแบบเสื้อภายใต้แบรนด์เดียวที่จะมีการแสดงแบบเสื้อและมีผู้แสดงแบบมากที่สุดในโลก รวมกว่า 450 ชีวิต ได้แก่ เหล่านายแบบนางแบบจาก dVIS และ dviskids นายแบบจากประเทศลาว เมียนมาร์ เวียดนาม และประเทศไทย รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์แฟชั่นในครั้งนี้

Dvis fashion show 2018

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card เพียงแสดง SMS เชิญเข้าชมงาน dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall ฟรี ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน จำกัดสิทธิ์เพียง 100ที่นั่ง

คนรักแฟชั่นและผู้ที่สนใจพลาดไม่ได้กับงาน “dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall” ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องคู่จิ้นยุค 90’s “มอส-ทาทา” กับคอนเสิร์ตการกุศล “เดอะมอลล์ บ้านของ คนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข” >>

ใครที่อยากชิมเมนูเจของหนุ่ม #ณเดชน์ ห้ามพลาด!! งาน “เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 19” >>

28 นี้ พบ #ปั้นจั่น ในงาน“เดอะมอลล์ อร่อยเด็ด จานเผ็ดแซ่บ”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ขนทัพศิลปินชื่อดัง มาสาดความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน “The Mall Songkran Lagoon”

#มอสปฏิภาณ ควง “ปฐวีกานต์แฟมิลี่” ร่วมสแปลชความสุข สนุกไปกับสวนน้ำดินแดนแห่งจินตนาการ ในงาน “Fantasia Lagoon Summer Fun Fest 2018”