“เบสท์” สลับขั้วงานดนตรี … คว้า “ไม่รักก็จบฯ” มาทำใหม่ !!!!

เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตสำหรับ “ไม่รักก็จบ ไม่คบก็จาก” ของสาว “เนสท์ AF9” เรียกได้ว่าครองชาร์ตเพลงอันดับหนึ่งทั่วประเทศเป็นเวลาหลายสัปดาห์เลยทีเดียว ด้วยเนื้อเพลงที่ถูกถ่ายทอดออกมา แทนใจผู้หญิงหลายๆคนที่กำลังผิดหวัง และพร้อมตัดขาดความสัมพันธ์ในความรัก แบบเชิ่ดๆ   มาวันนี้หนุ่มเสียงดีอย่าง “เบสท์ – ทิฏฐินันท์ อ้นปาน” จากค่าย  I  am (ไอ แอม)  นำเพลงนี้กลับมาถ่ายทอดใหม่ ในความรู้สึกเดียวกัน แต่ต่างกันสุดขั้วทั้งดนตรี แล สไตล์การร้อง ซึ่ง “เบสท์” ได้เล่าให้ฟังว่า

BEST (2)

“ตอนแรกเลยที่คุยกับพี่ๆทีมงาน ก็มีโจทย์มาว่าอยากเอาเพลงฮิตมาทำกันใหม่ อยากได้ที่มันให้ความรู้สึกต่างๆไปจากของเดิม ก็นั่งคิดกันอยู่หลายเพลง สุดท้ายมาจบที่เพลง  “ไม่รักก็จบ ไม่คบก็จาก” ของ “เนสท์ AF9” คือเพลงนี้ ตอนที่  เนสท์ เค้าร้องเอาไว้ มันจะมีความเชิ่ดๆ มีความเป็นผู้หญิงแกร่งๆพร้อมตัดความสัมพันธ์ ซึ่งพอมาในเวอร์ชั่นผม เป็นแนวอะคูสติค แนวที่ผมชอบ ความหมายของเพลงก็เหมือนเดิมแหละ คือพร้อมตัดความสัมพันธ์ แต่มันจะซอฟท์ลงมาหน่อย ไม่ได้มาแนวเฉียบคมแบบ เนสท์ เราเอาเพลงนี้มาตีความกันใหม่ เป็นการบอกลาในอารมณ์สบายๆ ไม่เกรี้ยวกราด ประมาณถ้าเธอไม่รักฉันแล้ว ก็ไปเถอะ เราเข้าใจ (หัวเราะ) บางทีการบอกเลิกกันไม่จำเป็นต้องลากันด้วยความเกรี้ยวกราดเสมอไป อยากให้ลองฟังกันนะครับ อาจจะรู้สึก หรือ รับรู้ได้ถึงมุมมองการจากลาในอีกด้านนึง”

BEST (1)

สามารถดาวน์โหลดเพลงได้แล้ววันนี้ที่ *492244216 อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “เบสท์ – ทิฏฐินันท์ อ้นปาน” และศิลปินอื่นๆจากค่าย I am (ไอ แอม) ทุกคนได้ทาง   www.facebook.com/iamasiamofficial

BEST (3)

ที่มา:  ค่าย I am (ไอ แอม)
บันทึกภาพ:  ค่าย I am (ไอ แอม)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่าความรู้สึกทรมานใจผ่านเพลง “เบสท์-ทิฏฐินันท์” ส่งซิงเกิลล่าสุด “รู้สึกให้น้อยลง” ดึง “เติร์ด Tilly Birds” เขียนเนื้อหาขยี้ความรู้สึกทรมานใจ >>

แมว-จิรศักดิ์  นำทีมศิลปิน Brite Panther ร่วมส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ #โควิด19

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.

ค่าย “ไอ แอม” ส่ง 2 โปรดิวซ์ฯ มือทอง ของ “นนท์ ธนนท์” “แม็ค – โซ่” ลงฟาดฟันใน “สงครามทำเพลง” >>

“นนท์ ธนนท์” ไม่หยุดเซอร์ไพรส์แฟน ร้องเพลงมีจังหวะ..หยอด. รับสถานะหัวใจ “ความรักกำลังก่อตัว”