2 ดีเจวี-แพทริค ชวนลุ้นบินฟรี ไปเที่ยวญี่ปุ่น ในกิจกรรม “ฮิตซ์ บิ๊ก กิ้ฟ” หน้าไหนๆก็ไปได้ >>

ไปเที่ยวกันไหม…  คลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” คลื่นฮิตอันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ ร่วมกับ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มีกิจกรรมดีๆ มาให้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี ไปซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ในกิจกรรม “ฮิตซ์ บิ๊ก กิ้ฟ” (HITZ BIG GIFT) เพียงโพสต์รูปที่ซัปโปโร พร้อมเหตุผลที่อยากไป  รูปและเหตุผลไหน โดนใจ รับไปเลย ตั๋วเครื่องบิน บินตรงจากดอนเมือง สู่ซัปโปโร ฟรี!! ร่วมสนุกได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 ที่ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.virginhitz.com  เตรียมจัดกระเป๋า สะพายกล้องคู่ใจไปเที่ยวกันได้เลย

Virgin HitZ (1)

“ดีเจวี-รวีโรจน์” กล่าวว่า “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ใจดี แจกอีกแล้วครับ ให้ผู้ฟังได้ลุ้นบินไปไกล ถึงซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น อยากบอกว่า ญี่ปุ่นไปเที่ยวฤดูไหนก็สวยครับ หน้าไหนๆก็ไปได้ จะหน้าหนาว หน้าร้อน หรือ น่ารักก็ได้ครับ ง่ายๆแค่เพียงโพสต์รูปสถานที่ในซัปโปโร พร้อมบอกเหตุผลที่อยากไป ลงบนIG Instagram ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรีได้เลยครับ

ดีเจแพทริค-ชานน” เสริมอีกว่า “แล้วอย่าลืมติด #HitzBigGift และ #ThaiAirAsiaX และตั้งค่า Account เป็น Public ด้วยนะครับ ไม่งั้นจะอดไปลุยหิมะ, เล่นสกี, กินปู, ล่องบอลลูน นะคร้าบบบ สามารถร่วมสนุกได้ถึง 31 มกราคม 2561นี้ เท่านั้น และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ www.virginhitz.com นะครับ

Virgin HitZ (2)

ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรม ได้ที่ 95.5 Virgin HitZ หรือ  www.virginhitz.com, และ www.facebook.com/virginhitzwww.instagram.com/virginhitzwww.twitter.com/virginhitz  หรือดาวน์โหลดโมบายแอพ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน ios  และ Android

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจวี รวีโรจน์” ชวนฟัง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” สะสมคะแนนลุ้นเที่ยวโตเกียวแบบฟรีๆ ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์” >>

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“แดรี่ควีน” ฉลองครบ 500 สาขาสุดยิ่งใหญ่ แทคทีมคู่แม่ลูกซุป’ตาร์ “แพท ณปภา” และ “น้องเรซซิ่ง” จัดเต็ม! เอาใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ แจกบลิซซาร์ดรสชาติพิเศษ ฟรี! 1,000 ถ้วย >>

คลื่นฮิตซ์จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย” พบ 3 ศิลปิน #BNK48 #TheTOYS #SBFIVE ลุ้นบัตรฟรี!! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนลุ้นเที่ยวฟรี!! ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในกิจกรรม “ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ เวิลด์”