“ณวัฒน์” เปิดมิติใหม่ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” ชวนแฟนๆทายผลลุ้นเงิน 1 ล้านบาท แถมเพิ่มรางวัล “รักแร้งาม/ชุดว่ายน้ำเริ้ด” ใจป้ำ!ให้อีก 10 ล้าน ผุดโปรเจ็คต์ “Grand Start Up” ติด #ยิ่งดูมิสแกรนด์ยิ่งรวย >>

“มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” เวทีการประกวดนางงามอันดับ 1 ของประเทศไทย ผู้ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆก้าวสู่โลกของนางงามยุค 4.0 ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้ง รูปร่าง หน้าตา ความรู้ ความสามารถ เฉลียวฉลาด และเท่าทันโลกยุคดิจิตอล

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ปีนี้นั้นทวีความเข้มข้นขึ้นนับตั้งแต่วินาทีแรกของการเปิดฤดูกาลการประกวด มิสแกรนด์ประจำจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด เพื่อเฟ้นหา “เพชรแท้” ร่วมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 6 ของประเทศ ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฏาคม 2561 งานนี้ผู้สนับสนุนหลักตบเท้าร่วมอัดฉีด “รางวัล” ให้นางงามในตำแหน่งต่างๆนับล้านบาท และก้าวสำคัญสำหรับ “แฟนนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ตัวจริง” ต้องห้ามพลาด ร่วมทายผลผู้ชนะ รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท ทันที! นอกจากนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังใจป้ำ ควักเงินตั้งกองทุนมูลค่า 10 ล้านบาท ผุดโปรเจ็คต์ “Grand Start Up (แกรนด์ สตาร์ท อัพ)” สำหรับผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ “มิสแกรนด์” ทุกจังหวัด ได้มีโอกาสสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ เพียงแค่คุณมีศักยภาพทางความคิดและไอเดียไม่ซ้ำใครเท่านั้น

Missgrand (1)

ทั้งนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดและผู้ก่อตั้งเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้จัดงานแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ เปิดเวทีด้วยสองพิธีกร เจสสิก้า สมปอง และ อ้อย ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์ พาชมแฟชั่นโชว์สวยๆจากสาวๆ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ อาทิ ปลา ปรภัสสร วรสิรินดา, อาร์ม อาทิตยา คุณนะลาภัทร ,จูน พิณิชา กิจเกษมพงศา ฯลฯ โชว์พิเศษจากเสียงเพราะๆของ แพม เปรมิกา พาเมล่า ,สุภาพร มะลิซ้อน และ เบลล์ เบลานี ทศพร แต่ที่เรียกเสียงปรบมือได้สุดๆก็คือโชว์ชุดประจำชาติยอดเยี่ยมจากเวทีระดับโลกอย่าง ชุดทุเรียน ของ อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส ,ชุด นารีศรีทวารบาล ของ แป้งหอม กมลรัตน์ ทานนท์ และชุด ผีเสื้องามปางสีดา ของ ไอซ์ นาราริน พิมพิสาร

Missgrand (3)

จากนั้นเปิดตัวผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด (PD) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ที่พร้อมทุ่มให้กับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และรองทั้ง 4 รวมถึงรางวัลพิเศษต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท เปิดโผจังหวัด ภูเก็ต รับเป็นเจ้าภาพกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน ถึง 14กรกฎาคม 2561

Missgrand (4)

โดย คุณณวัฒน์ ได้กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ว่า “สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ปีนี้ เข้มข้นและสนุกแน่นอนครับ ตอนนี้หลายจังหวัดเริ่มจัดการประกวด มิสแกรนด์ ประจำจังหวัดกันอย่างคึกคัก เพื่อเฟ้นสาวงามที่เพียบพร้อมที่สุดมาประกวดบนเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์2018 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 22.30 น. สำหรับปีนี้เราไปเก็บตัวที่ จังหวัดภูเก็ต ครับ สำหรับงานแถลงข่าววันนี้เป็นการเปิดตัวผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด (PD), ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการที่พร้อมทุ่มให้กับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และรองทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็น มงกุฎเกียรติยศ บ้านทาวน์โฮม รถยนต์เอ็มจี ทุนการศึกษา และอีกมากมาย รวมถึงรางวัลพิเศษที่มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเป็น Talk Of The Town แน่ๆนั่นคือรางวัล รักแร้งาม ที่ผู้สนับสนุน ทุ่มให้ นางงาม ในตำแหน่งนี้มากถึง 200,000 บาท และรางวัล Best In Swimsuit หรือชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ผู้สนับสนุนเพิ่มรางวัลให้อีก200,000 บาท นอกจากนี้ยังเพิ่ม รางวัล Best Designer Award สำหรับ ดีไซเนอร์ ของ PD ทุกจังหวัด ได้ออกแบบชุดราตรีสั้น และ ชุดราตรียาว เพื่อให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่ ดีไซเนอร์ท่านใดทำได้ สวย  ประณีตที่สุด รับเงินรางวัล 50,000 บาท รอง Best Designer Award อีก 2 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท เวทีของเราเปิดกว้างสำหรับทุกคนที่มีความฝัน และต้องการให้ฝันนั้นเป็นจริงได้ที่นี่ครับ

Missgrand (6)

นอกจากนี้ผมขอประกาศข่าวดีสำหรับแฟนนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ตัวจริง ปีนี้เราไม่ได้มีเวทีให้คุณเชียร์เพียงอย่างเดียว แต่เราจะให้แฟนมิสแกรนด์ทุกคนได้ร่วมสนุกในการทายผลผู้ชนะการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ด้วยกัน ใครทายถูกตามกติกาที่เราวางไว้ครบทุกข้อ รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) ทันทีครับ ใครเป็นแฟนคลับเวที มิสแกรนด์ ยิ่งดูยิ่งรวยแน่นอน ติดตามกติกาได้ในเพจมิสแกรนด์

Missgrand (7)

ที่สำคัญวันนี้ผมประกาศเพิ่มทุนอีก 10 ล้านบาทสำหรับโปรเจ็คต์ “Grand Start Up” เพื่อธุรกิจสำหรับ PD หรือผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ ทุกจังหวัดที่มีไอเดีย มีความคิดที่จะต่อยอดธุรกิจแต่ยังขาดทุนทรัพย์ หรือ ขาดช่องทางการจัดจำหน่าย ท่านที่ต้องการโปรโมตสินค้า ต้องการพรีเซ็นเตอร์ ฯลฯ ได้เริ่มต้นอย่างจริงจังจากทุนที่เรามีให้ ต่อจากนี้เราไม่ใช่แค่เวทีการประกวดนางงาม แต่เราจะร่วมกันสร้างอนาคตที่มั่นคงไปด้วยกัน

Missgrand (11)

สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ได้คัดเลือกให้ผมเป็น 1 ใน 100 บุคคลต้นแบบ ที่มีแนวคิด ผลงานความสำเร็จของผู้นำการเปลี่ยนแปลง ผู้ปลุกกระแสวงการสาวงามให้ฟื้นคืนชีพ กลับมาสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้งทั้งในเวทีระดับประเทศและเวทีระดับโลกอย่าง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดทำลงในหนังสือ “ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม (100 Faces of Thailand’s  Innovation Inspirers)” ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ สัญญาว่าจะเพิ่มศักยภาพและพัฒนาเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ให้มากยิ่งขึ้น” ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

#เวทีนี้ไม่ได้มีดีแค่นางงาม #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ # ยิ่งดูมิสแกรนด์ยิ่งรวย

ติดตามทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ได้ทาง  www.missgrandinternational.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น”มิสแกรนด์” ยืนยันขณะนี้ยังไม่ได้เปิดขาย >>

“ณวัฒน์” จัดเปิดตัวภาพยนตร์ “รักข้ามคาน” เต๋า-อรอนงค์-ป่าน-แมงปอ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง >>

ณวัฒน์ แถลงเปิดเวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” เน้นสวยมั่น ทันสมัย มีสมอง และพร้อมใช้เสมอ เฮ!ฉลองรายได้แบรนด์นางงามพุ่ง 400 ล้าน! สั่งลุยบิ๊กโปรเจ็คต์ ไม่สนเศรษฐกิจซบเซา >>

“มิสแกรนด์ประจำจังหวัด” ซัดสู่โค้งสุดท้าย! ครบเครื่องเรื่องสวย เป๊ะ พร้อมชิงมงกุฎ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018” “ณวัฒน์” อัดฉีดรางวัลเงินทายผลนางงาม “1,000,000 บาท” >>

“เชียงใหม่” ร้อนฉ่า!! 77 สาวงาม มิสแกรนด์ อวดโฉมชุดว่ายน้ำวันพีช >>