Calendar News “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY” มันส์หายห่วง

ห่างหายจากคอนเสิร์ตค่ายไปนานถึง 6 ปี… วันนี้ ค่ายเพลงห้องเล็ก “สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ยกค่ายที่ใหม่สุด ใหญ่สุด และไกลที่สุดที่เคยทำ โดยใช้ชื่อว่า “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY” มันส์หายห่วง งานที่ยกศิลปินทั้งค่าย14 วงไปปาร์ตี้กันริมทะล อาทิ Tattoo Colour / The Richman Toy / Greasy Cafe / Polycat / เปอติ๊ด ญาดา และน้องใหม่คนล่าสุด อิมเมจ สุธิตา เป็นต้น ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ณ ชายหาดบ้านอำเภอ สัตหีบ จ.ชลบุรี เรียกได้ว่างานนี้ สมอลล์รูมพูดได้เต็มปากว่า เราเป็นค่ายเดียวที่ยกศิลปินทั้งค่ายไปจัดคอนเสิร์ตใหญ่ริมทะเล

POSTER smallroom holiday party

เปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ราคาบัตร 1 ใบ 1,200 บาท พิเศษ!!! บัตร Early bird ราคา 800 บาท (เริ่มจำหน่าย Early bird วันที่ 17 – 31 มกราคม 2561) และบัตร GOGANG รวมกันมันส์กว่า สำหรับ มา 4 จ่าย 3 เริ่มจำหน่าย วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์นี้ โดยเปิดจำหน่ายบัตรทาง Counter Service All Ticket ในร้าน 7–Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smallroommusic หรือ www.smallroom.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!