เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม เมื่อพระเอกสุดฮอต “หมาก ปริญ” จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ในงานเปิดตัว “Maze Runner: The Death Cure – Thailand Premiere” >>

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Maze Runner: The Death Cure ที่ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องานว่า Maze Runner: The Death Cure – Thailand Premiere” เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม 2561 ณ ควอเทียร์ซีเนอาร์ต เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ควอเทียร์ งานนี้บอกได้เลยว่า ยิ่งใหญ่สมการรอคอย และอลังการสมกับเป็นภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน

Maze Runner (1)

ก่อนจะเริ่มงานบนเวที แฟน ๆ ภาพยนตร์ก็ไม่ได้นั่งรอเฉย ๆ เพราะในงานมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยด้วยการแสดงเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการที่ครั้งนี้ได้พระเอกสุดฮอตของเมืองไทยอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาสวมบทบาทเป็น “โธทัส” ตัวละครหลักในภาพยนตร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับกระหึ่มทั้งงานเลยทีเดียว จากนั้นสองพิธีกร แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ และเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ก็ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งได้กล่าวเชิญ คุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัทภาพยนตร์ ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ประเทศไทย ขึ้นมาร่วมพูดคุยพร้อมเกร็ดภาพยนตร์ที่น่าสนใจ ไม่เพียงแค่นั้น แฟน ๆ ยังได้ชมตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะไปชมพร้อมกันเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

Maze Runner (8)

ปิดท้ายด้วยการเชิญผู้บริหารและผู้สนับสนุนขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก ได้แก่ คุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัทภาพยนตร์ ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ประเทศไทยคุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)คุณภัสสร มหาทุมะรัตน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย-กลุ่มลูกค้าพิเศษ บริษัท เป๊ปซี่ -โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัดและคุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ คอมเพล็กซ์

Maze Runner (4)

“Maze Runner: The Death Cure” คุณจะได้พบกับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

 Maze Runner (18)

นำแสดง โดย ดีแลน โอ ไบรอันคีฮองลีโธมัส โบรดี-แซงสเตอร์โรซา ซาลาซาร์คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น กำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล เข้าฉายแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คายา สโคเดลาริโอ” หนีตายนรกใต้น้ำ หนังดังครั้งแรกฟรีทีวีไทย เรื่อง “Crawl” ช่อง “MONO29” >>

“เฌอเบลล์” เข็ดรัก!!! สะบัดผ้าโชว์หุ่นแซ่บบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” >>

ผู้กำกับ เวส บอล เผย Maze Runner: The Death Cure เป็นภาคที่ดีที่สุด

เผยคลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงนำ จาก Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

มาเปลี่ยนฟิลลิ่งกันซักหน่อย! กับตัวอย่างฉบับ Lego จาก Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ