พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครแนวทริลเลอร์ที่บวกเอาความเชื่อตั้งแต่โบราณ ไสยศาสตร์ และพุทธธรรม เข้าไว้ด้วยกัน “เงินปากผี” >>

เรื่อง “เงินปากผี” อีกหนึ่งผลงานการผลิตของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัดโดยผู้จัดทายาทกันตนา สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะชอบสร้างสรรค์ละครแนวนี้เป็นพิเศษ

Kantana (1)
ซึ่งเรื่องนี้ได้นักแสดงนำมากฝีมือ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ มารับบท เลี้ยง นักธุรกิจผู้หลงใหลในไสยศาสตร์จนทำให้ครอบครัวแตกแยก ได้สะกดวิญญาณตนเองด้วยมนต์ดำ และอาถรรพ์ “เงินปากผี” เพื่อรอวันกลับมาแก้แค้น นอกจากนี้ยังมีพระนาง เด่นคุณ งามเนตร , อาย-กมลเนตร เรืองศรี ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง 

Kantana (2)

ซึ่งเรื่องนี้เป็นบทบาทที่ป๋อบอกว่ายากท้าทายการแสดงและยังไม่เคยเล่นมาก่อน และยังมีเรื่องของความเชื่อ อาถรรพ์ ความน่าค้นหาของละครเรื่องนี้ที่นักแสดงทุกคนย้ำว่าภาพสวย ลึกลับ  สนุก ตื่นเต้น ต้องช่วยกันลุ้นแบบห้ามพลาดเลยสักตอน “เงินปากผี” จะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. โดยเสนอเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD ละครดีที่คุณไม่ควรพลาดชม…
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

“เด่นคุณ” จัดมีตติ้ง “Party On The Beach With Denkhun” มอบความสุข ชวนแฟนคลับทำดีเก็บขยะริมทะเล >>

“เด่นคุณ-ป๊อป-บูม” นำทีม ชวนแฟน ๆ นั่งชมละครกลางแปลง เปิดตัวบู๊ ระห่ำ ในงาน “เปิดลานเท ดู เลือดเจ้าพระยา” >>

“เฮาส์ออฟอัส” จับมือ ผู้กำกับ “โอ๋ ฐิติพันธ์” บวงสรวงภาพยนตร์ “กุมาร” ได้นักแสดงนำ เด่นคุณ – พิ้งกี้ – แคร์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน >>

“เด่นคุณ งามเนตร” จับมือ 5 ศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่แกรมมี่ โกลด์ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” >>