“อาโป ณัฐวิญญ์” เข้าร่วมฝึกหนักกับทีมสยบไพรี เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์และบทบาทในละครเรื่อง “ไข่มุกมังกรไฟ”

พระเอกหนุ่มตี๋ “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” กับการแสดงบทบู๊ครั้งแรก ในบทบาทของ แดนไท ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เป็นตำรวจสายสืบที่ต้องปลอมตัว ด้วยความยากของตัวละครมีหลายคาแรคเตอร์ และเรื่องราวของเหล่ามังกรที่ห้ำหั่นกันทั้งเรื่อง มีเรื่องความรัก อำนาจ การทรยศ หักหลัง บนเส้นทางของเหล่าแก๊งค้ายาเสพติด

R-po (5)

“อาโป ณัฐวิญญ์”  เผยว่า “รับบทเป็น แดนไท ตัวละครที่ดาร์กที่สุดที่เคยเล่นมา เป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่อุทิศตัวเองเพื่อทำลายขบวนการผู้ค้ายารายใหญ่ ซึ่งมีปมมาจากน้องสาวที่ฆ่าตัวตายจากยาเสพติด แดนไท ต้องปลอมตัวเป็นศิลปินอารมณ์ดี ตลก กระล่อน ซึ่งเป็นอะไรที่ตรงข้ามกัน ยากตรงความรู้สึกเพราะมันลึกจริงๆ ต้องไปศึกษาหาข้อมูลจากพี่ๆตำรวจ ผมได้เข้าไปฝึกกับ ทีมสยบไพรี ที่เป็นทีมจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ของบทแดนไท จริงๆทำให้รู้เลยว่าตำรวจเป็นอีกอาชีพที่น่าเคารพเพราะทำทุกอย่างเพื่อประชาชน  ละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาในสังคม และมีข้อคิด สิ่งเตือนใจอีกเยอะ  ในบทมีทั้งฉาก เลิฟซีน ดราม่า คอมเมดี้ แอ็คชั่น จะมีฉากโรแมนติกเยอะหน่อย เรื่องนี้ได้โชว์บู๊เต็มที่ ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่ค่อยมีความกดดันเท่าไหร่เพราะมันท้าทายดี และนักแสดงทุกคนรับส่งบทกันได้ดี ได้สัมผัสหมดทุกด้านจริงๆ มีทั้งอารมณ์โกรธ เกลียด อันนี้ผมได้เรียนรู้จากพี่อู๋ ก็พอเข้าใจและเข้าถึงบทได้มาก ประทับใจในทุกฉากเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครไข่มุกมังกรไฟด้วยนะครับ”

R-po (4)

R-po (7)

R-po (6)

ใกล้จะอวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง “ไข่มุกมังกรไฟ” แฟนๆละครอย่าพลาดชมผลงานของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาโป ณัฐวิญญ์”ด้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.15- 23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

ซอฟต์พาวเวอร์ไทย มาย ภาคภูมิ – อาโป ณัฐวิญญ์ ร่วมงานหนังดังระดับโลก Red Sea International Film Festival 2023 พา “แมนสรวง” ! ฉายครั้งแรก >>

“มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” 2 นักแสดงชายไทยจากภาพยนตร์แมนสรวง และ KinnPorsche The Series ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashion ปีล่าสุด 2023 >>