“โย” เปลือยเต้าเผยหุ่นแซ่บท้าแดด

หลังถอดส้นสูงเดินลงจากแคทวอร์ค แล้วผันตัวไปเป็นนักกีฬาทั้งวิ่งมาราธอนและลงแข่งไตรกีฬาอย่างจริงจังมานานกว่า 2 ปี สำหรับสาวหุ่นดีซิกแพคแน่น “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” แต่ถึงแม้ที่ผ่านมาจะต้องตากแดด ตากลม ตากฝนในช่วงซ้อมและลงแข่งทั้งในสนามในประเทศไทยและต่างประเทศ แต่หลายๆ คนก็จะถามเคล็ดลับตลอดเพราะนอกจากเธอจะหุ่นดีแล้ว ผิวของเธอจะดูแทนเนียนและสุขภาพดีมากอีกด้วยค่ะ

Yo yos (7)

คือต้องบอกก่อนว่าถึงแม้โยจะลงแข่งขันกีฬาตลอดในช่วงที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เราจะต้องรักสวยรักงาม จะให้มาปล่อยตัวก็คงจะไม่ได้ อย่างเรื่องหุ่นก็ถือว่าสำคัญ คือโยก็เป็นคนกินเยอะนะ แต่โชคดีที่เราออกกำลังกายตลอดก็เลยไม่มีปัญหาเรื่องรูปร่าง ส่วนสีผิวที่หลายคนถามต้องบอกเลยว่าเราก็หาตัวช่วยมาเยอะเหมือนกัน พวกครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด เราก็ต้องทาทุกครั้ง ไม่ว่าจะฝนตกแดดออก หรือแม้แต่อยู่ในร่มก็มีแสงไฟก็ทำลายผิวเราได้อยู่ดี จนล่าสุดโยก็ได้คิดค้นสูตรเด็ดเคล็ดลับออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเองเลยหลังจากที่มีคนถามมาเยอะว่าใช้ครีมอะไรถึงผิดดูเนียนสวย กับแบรนด์ ” Ynez” for all skin lovers ที่ตอนนี้มีทั้ง ครีมบำรุง Ultra Hydration Moisturizing &Glow-Boosting Cream ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์คืนความกระจ่างใส ชะลอเส้นริ้วรอยลึกให้จางลง เติมเต็มน้ำให้ผิว และ ครีมกันแดดสูตรเด็ด Milky Screen SPF50+PA+++ ที่ซ฿มเร็ว แต่ปกป้องอย่างล้ำลึก ซึ่งตอนนี้ใครสนใจติดต่อได้เลยนะคะ เพราะโยมีโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกคนได้สวยท้าลมร้อนกับอากาศเมืองไทยค่ะ สนใจติดต่อ LINE @ynezallskinlovers หรือ Face book : Ynez For all skin lovers เบอร์โทร 090-4514445 , 080-9191519 และ IG: @Ynez_forallskinlovers

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณัฐ-โย-แพนเค้ก เตรียมแท็กทีมเหล่านักวิ่งในโครงการ “Meiji High Protein My Marathon” ลงสนาม “ภูเก็ตตรอน”

“โย ยศวดี” ชวนเหล่านักวิ่งเข้าร่วมงาน สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 1 >>

พิ้งกี้ – โย – เจษ นำทัพวิ่งการกุศล PEA HAPPY RUN พัทยา ประชาชนแห่ร่วมงานกว่า 2,500 คน!!!

“พุฒ, โย, กอล์ฟ, ก๊อตจิ ฯลฯ” ทุ่มสุดพลัง!!! ชวนชาวไทยร่วมบริจาคช่วยผู้ป่วยยากไร้ 3 ภูมิภาค >>

กองทัพศิลปินดาราออกสตาร์ท ระดมทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ 3 ภูมิภาค 22-28 ก.ค.นี้ ระยะทาง 2,700 กับโครงการ “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” >>