#KimSamuel #Samuel #คิมซามูเอล ส่งคลิปอ้อนแฟนๆอย่าลืมนัดเดทครั้งแรกในประเทศไทย 4 ก.พ นี้

เตรียมหัวใจเต้นแรง กับความน่ารักของหนุ่มน้อย คิม ซามูเอล” กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก “2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะฮอลล์

Samuel (2)

ส่งคลิปมาอ้อนแฟนๆชาวไทยให้มาเจอกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของหนุ่มน้อยวัยใส SIXTEEN “คิม ซามูเอล” (KIM SAMUEL) ในงาน“2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK”  โดยผู้จัดใจดี Applewood, SNP Media Hub ร่วมกับ Brave Entertainment  พร้อมเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆชาวไทยต้อนรับเดือนแห่งความรักในปี 2018  โดยงานนี้หนุ่มซามูเอล ก็ส่งคลิปอ้อนแฟนๆก่อนที่จะได้เจอในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเค้าในประเทศไทย ว่า…..”สวัสดีครับ ผมซามูเอลครับ   ปี 2018 แล้วนะครับ  เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนแล้วที่เราจะได้เจอกันกับ Garnet ไทย ผลเลยคาดหวังกับแฟนมีตติ้งครั้งนี้มากเลยครับ ไม่ลืมวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2018  ฉะนั้นอย่าลืมมาหาผมนะครับ  รออีกนิดนะครับ เดียวผมจะรีบไปหา สวัสดีปีใหม่เจอกันวันที่ 4 กุมภานะครับ  มาหา น้องแซม กันนะครับ”  

แฟนๆเตรียมตัวให้พร้อมงานนี้หนุ่ม ซามูเอล การันตีว่าเดทครั้งนี้จัดเต็มและมีแต่ความฟิน!!! แล้วมาเจอกันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2018 กับ “2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK”  เวลา 18.00น. ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะฮอลล์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Applewood และ SNP Media Hub

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม #คิมซามูเอล #SAMUEL พา GARNET ไทยย้อนวัยกลับไป 16 อีกครั้ง สุดฟินกับงานแฟนมีตติ้ง “2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK”

“คิม ซามูเอล” #SAMUEL ส่งคลิปหยอดแฟนไทยพร้อมกระชับพื้นที่หัวใจ 4 กพ.2018 นี้มีนัดนะครับ!

ทุกคนพร้อมหรือยัง? ‘คิมซามูเอล’ นัดเดทกับแฟนชาวไทยใน “2018 SIXTEEN AGAIN WITH #SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK”

วง Seventeen ปล่อยวีโอโปรไฟส์ตัวแรก แนะนำสมาชิกอย่างคร่าวๆ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดรายการ Seventeen TV ซีซั่น 2