นักแสดงช่อง 3 ร่วมงานแถลงข่าว “วันทหารผ่านศึก” และร่วมรำลึกวีรชนทหารกล้า ในโอกาสครบรอบ 70 ปี

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด  พร้อมด้วยทีมนักแสดง ปู-ปริศนา, แจ๊ค- จักรพันธ์, โบว์- เบญจวรรณ,พราวฟ้า – การัญชิดา,ลิตา – คาลิยา ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานวันทหารผ่านศึก ประจำปี 2561 ในวาระครบรอบ 70 ปี องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญของเหล่าผู้กล้าทหารผ่านศึก ที่ได้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตเพื่อปกป้องรักษาเอกราชและอธิปไตยของชาติ รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนชาวไทย ณ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก

solder (6)

solder (4)

นักแสดงช่อง 3 เผยว่า “วันนี้พวกเรามาร่วมงาน เชิดชูเกียรติทหารกล้า วันทหารผ่านศึก  ซึ่งจะตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี และครั้งนี้ยังเป็นการครบรอบ 70 ปี ซึ่งในทุกปีก็จะมีการขายดอกป๊อปปี้เพื่อนำรายได้นั้นมอบให้แก่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยในวันที่ 26 มกราคม จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ จะมีกิจกรรมร่วมรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึก หากท่านใดเห็นว่ามีใครขายดอกป๊อปปี้ในบริเวณสถานที่ต่างๆ ท่านสามารถช่วยอุดหนุนกันได้เลย และถ้าหากท่านใดอยากจะร่วมบริจาคเงินในครั้งนี้สามารถติดต่อได้ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก นอกจากนี้ทางช่อง 3 และทีมนักแสดงจะมีเดินขายดอกป๊อปปี้ในวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ ที่งาน ตลาดนัดดารา ในราคา 20 บาท หรือท่านใดจะให้มากกว่าราคา 20 บาท ก็ได้เช่นกัน”

solder (7)

ำหรับผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก สามารถสอบถามราลละเอียดได้ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โทร. 0-2246-5557,0-2245-0657

solder (1)

solder (2)

solder (3)   solder (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิทินช่อง 3 ร้อน..ร้อน.. มาแล้ว.. รับปีใหม่ 2563 ส่งความสุขจากใจถึงใจ >>

ทีมทัพนักแสดงช่อง 3 ร่วมจำหน่ายธงและรับบริจาค เนื่องในวันมหิดล ปี2561 นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

เก็บตกภาพแฟชั่นงาน The Genesis of an Immortal Love ปฐมบทแห่งรักนิรันดร์ 2018 >>

ประมวลภาพงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “We Will Love You”

อลังการงานสร้าง! ช่อง 3 ยกทัพนักแสดงร่วมงาน #เปิดวิกบิ๊ก3 #FANTASTIC3 เปิดโผละครดัง รายการดี ครึ่งปีแรก 2561>>