“กิ๊ฟ วรรธนะ-แนน กัญดา” หายเหนื่อย “เกมเรียงเบอร์” ปรับเวลาใหม่เรตติ้งพุ่ง

ทำเอา 2 พิธีกรคู่หูคู่ฮา “กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์” และ “คูลเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์” จากรายการวาไรตี้ “เกมเรียงเบอร์” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะหลังจากขยับเวลาใหม่เอาใจคนทำงาน ให้ได้ลุ้น “เงินล้าน” หน้าเจอกันทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-18.50 น. วันศุกร์ 18.00-18.30 น. เรตติ้งพุ่งกระฉูด

gift+nan (2)

โดย “คูลแนน กัญดา” เผยว่า “ตอนที่ทำรายการใหม่ๆ ยอมรับว่าค่อนข้างกดดันพอสมควร เพราะด้วยความที่เป็นรายการสด มันมีอะไรผิดพลาดได้ตลอดเวลา ต้องควบคุมสติให้ดี แต่ถือว่าโชคดีมากที่พิธีกรคู่อย่าง พี่กิ๊ฟ (วรรธนะ)  เราทำงานกันแล้วเข้าขากันดี ทำให้ไม่มีปัญหา แนนบอกเลยว่าไม่เคยทำรายการไหนเหนื่อยเท่ารายการนี้มาก่อน แรกๆ เรตติ้งก็ยังนิ่งๆ อาจจะเป็นเพราะช่วงเวลา แต่หลังจากปรับเวลาใหม่ปรากฏว่าเรตติ้งพุ่งกระฉูด เราเองในฐานะคนทำงานก็รู้สึกหายเหนื่อย” ด้าน  “กิ๊ฟ วรรธนะ” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เกมเรียงเบอร์ ถือเป็น เกมโชว์วาไรตี้ครั้งแรกในเมืองไทยที่ทำให้เบอร์มือถือคุณมีค่า 2 ล้านบาท ผมว่าน่าจะเป็นรายการถูกใจคนไทย เพราะคนไทยเป็นคนชอบลุ้น ที่สำคัญคือลุ้นได้ทุกวัน แจกสดๆ หน้าจอทีวี ซึ่งผมขอยืนยันตรงนี้ว่ารายการแจกง่าย แจกจริง ไม่ต้องลุ้น เพราะเบอร์โทรศัพท์จะนำโชคมาให้คุณถึงบ้าน ซึ่งหลังจากรายการปรับเวลาออกอากาศใหม่ทำให้กลุ่มคนทำงาน เลิกงานมาได้ลุ้นเงินล้านหน้าจอด้วย ทำให้เรตติ้งสูงมาก ผมเองยังตกใจ แต่เป็นใครก็ดู เพราะมีเงินแจกทุกวัน เพียงแค่คุณมีเบอร์โทรศัพท์เป็นของตัวเอง”

gift+nan (1)

เตรียมมือถือ และเบอร์โทรของคุณไว้ให้ดี หากเบอร์คุณถูกประกาศในรายการ “เกมเรียงเบอร์” รับ “เงินล้าน” ไปเลย ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-18.50 น. วันศุกร์ 18.00-18.30 น. ทาง ช่อง 8 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูลเจแนน-กัญดา” ชวนดาวน์โหลด “COOLISM” แอปพลิเคชั่นโฉมใหม่“ฟังเพลงได้ ช้อปเพลิน ในแอปเดียว” >>

COOL J แนน-กัญดา ชวนโหลด App COOLISM ม.ค.นี้รับฟรี 300 COOLdegree ลุ้นแลกรางวัลแบบจุกๆทันที >>

“คูล ฟาเรนไฮต์” ปรับโฉมใหม่! รุกตลาดออนไลน์ เอาใจคน GEN C >>

คูลเจแนน-นิค ชวนชาวคูล ลุ้นรับเสื้อมหามงคลสีฟ้า >>

“คูลเจแนน” คืนความสุขให้ผู้ฟัง อัพเดท “คูลลิซึ่มแอพ เว่อร์ชั่นใหม่ เอาใจชาวคูล