‘โค้ก’ ต้อนรับ “ปีแห่งฟุตบอลโลก” อย่างยิ่งใหญ่ จับมือ ‘ฟีฟ่า’ นำ “ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มาจัดแสดงที่ภูเก็ต จุดประกายความหวัง เติมพลังใจ ให้กับพี่น้องชาวใต้

“เครื่องดื่มโค้ก” โดยกลุ่มธุรกิจโคคา–โคลา ในประเทศไทย จัดพิธีเปิดกิจกรรม “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา สุดยิ่งใหญ่ และในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ 2018 โดย โคคา-โคลาได้รับเอกสิทธิ์ในการนำ ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ มาจัดแสดงในเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล จ. ภูเก็ต เพื่อจุดประกายความหวัง เติมพลังใจให้กับพี่น้องชาวใต้ และเพื่อมอบประสบการณ์ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับโลกให้กับคนไทย

FFWCTT 2018 (8)

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ ได้รับเกียรติจาก นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานต้อนรับคณะกรรมการ ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา’ และสุดยอดตำนานฟีฟ่า  มร. คริสติยอง การอมเบอ อดีตยอดนักเตะชาวฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี ’98 และอดีตสมาชิกทีมราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด ที่นำถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ทองคำแท้มาสู่ประเทศไทย (ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561) ณ ท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดภูเก็ต

FFWCTT 2018 (4)

“ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา” ถือว่าเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลก ที่ช่วยสร้างกระแสความตื่นเต้นก่อนมหกรรมกีฬาฟุตบอลโลกจะเกิดขึ้น และผู้คนทั่วทุกมุมโลกต่างรอคอย ถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ มีกำหนดเดินทางไปทั่วโลกถึง 51 ประเทศ ใน 6 ทวีปทั่วโลก รวมระยะเดินทางถึง 126,000 กิโลเมตร ในเวลา 9 เดือน โดยเริ่มต้นจากประเทศรัสเซีย เจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลกในครั้งนี้  เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 และจะกลับไปยังประเทศรัสเซียในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561 หลังจากมาเยือนประเทศไทย ถ้วย ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™’ จะเดินทางต่อไปยังประเทศลาว และมาเก๊า

FFWCTT 2018 (11)

นางเซเดฟ ซาลินกัน ซาฮิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครื่องดื่มโค้กในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ตั้งใจมอบของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย ด้วยกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีคือ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา   ที่จังหวัดภูเก็ต การแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ 4 ปี คือการแข่งกีฬาที่ผู้คนทั่วโลกรวมถึงชาวไทยต่างตั้งหน้าตั้งตารอ ฟุตบอลคือกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก ที่ผู้คนทั่วไปให้ความสนใจและติดตาม ฟุตบอลโลก หรือ “ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™” จึงเปรียบดัง ‘ถ้วยแห่งความหวัง’ สำหรับผู้คนทั่วโลก  การที่โค้กนำถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ มายังเมืองไทยในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา ที่ต้องการให้คนไทยได้แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน ให้พี่น้องชาวไทยได้สัมผัสความยิ่งใหญ่และมนต์ขลังของถ้วยฟุตบอลโลก โดยมีความพิเศษกว่าทุกครั้ง เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราจัดกิจกรรมนี้ที่จังหวัดภูเก็ต”

FFWCTT 2018 (13)

เพื่อสร้างกระแสฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวไทยและทุกคนทั่วโลก โคคา-โคลา ประเทศไทย จึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้บริโภคชาวไทยในแบบโค้กเท่านั้นที่ทำได้ ภายในงาน   ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลาโดยมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้มีส่วนร่วมมากมาย อาทิ 1) โซน COCA-COLA & FIFA PARTNERSHIP โค้กเป็นผู้สนับสนุนฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™  มาเป็นเวลายาวนานตั้งแต่ปี 2521 (ค.ศ. 1978) และเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเอกสิทธิ์ในการนำถ้วยรางวัลมาจัดแสดงในกิจกรรมฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา 2) โซน COKE CUP THAILAND ร่วมส่งกำลังใจให้นักฟุตบอลไทยภายใต้กิจกรรม “มุ่งมั่นคว้าชัย ไปกับโค้กคัพ” และ (3) โซน FIND YOUR TROPHY พบกับกระป๋องเครื่องดื่มโค้กพิเศษ ที่มีภายในงานนี้เท่านั้น เชิญชวนให้คุณเริ่มต้นปีใหม่กับ New Year’s Resolution หรือการทำสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่า และรับกระป๋องโค้กพร้อมคำมั่นสัญญาของตนกลับบ้านไปสานต่อได้เลย ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น Jet Set’er วงดนตรีอินดี้เจ้าเสน่ห์แห่งยุค  เตรียมแสดงคอนเสิร์ตให้ได้ชมกันสดๆ เพื่อร่วมกับโค้กได้ส่งต่อความสุขด้วยเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนานของกิจกรรมฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา

FFWCTT 2018 (12)

ที่พลาดไม่ได้ คือ กิจกรรมไฮไลท์ที่สุดของงาน คือการนำ ถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ ของจริง ทองคำแท้ มาจัดแสดงให้ได้ชมและถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด

นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา’ ในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจาก นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้ให้การต้อนรับคณะกรรมการฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 และสุดยอดนักเตะตำนานฟีฟ่า Mr. Christian Karembeu (คริสติยอง การอมเบอ) อดีตทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี ’98 และอดีตสมาชิกทีมราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด ในการนำถ้วยฟุตบอลโลกทองคำแท้มาสู่เมืองไทยอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ ภูเก็ต นอกเหนือจากประสบการณ์อันล้ำค่าและกิจกรรม ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลาแล้ว เรายังตั้งใจที่จะมอบกำลังใจให้กับพี่น้องชาวใต้ และเป็นดั่งของขวัญปีใหม่จากโค้กแด่พี่น้องชาวไทย”

FFWCTT 2018 (2)

พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า  “โค้กเตรียมมอบโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนไทย เพื่อสานฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพให้กับน้องๆ ใน  14 จังหวัดภาคใต้ โดยระหว่างวันที่ 26 – 27 มกราคมนี้ โค้กได้มีการจัดกิจกรรม “โคคา-โคลา ฟุตบอล คลินิก” เชิญนักฟุตบอลมืออาชีพ มาให้คำแนะนำฝึกทักษะ และฝึกซ้อมเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับน้องๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล และมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

FFWCTT 2018 (6)

“เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง เรายังได้ผลิตขวดเครื่องดื่มโค้กที่ออกแบบพิเศษ  รุ่น Limited Edition ซึ่งมีเพียง 1,000 ขวดเท่านั้น โดยส่วนหนึ่งจะนำไปประมูลผ่านชมรม Coke Thai และอีกส่วนหนึ่งจะนำมาจำหน่ายในงานฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 1–31 มกราคมศกนี้ ทุกๆ ฝาจีบจากการ-จำหน่ายโค้กขวดแก้ว แฟนต้า หรือ สไปรท์ ใน 14 จังหวัดภาคใต้ บมจ. หาดทิพย์ จะสนับสนุน 50 สตางค์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำมาสนับสนุนการเสริมสร้างทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอล รวมถึงจัดหาอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ ของ 14 โรงเรียนที่ยากไร้ในเขตภาคใต้” พลตรีพัชร กล่าวเสริม

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ มูลนิธิโคคา-โคลา ประเทศไทย ร่วมแรงร่วมใจระดมทุนมูลค่า  1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนในการเสริมสร้างทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอล และจัดซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ ใน 14 โรงเรียนยากไร้ของภาคใต้ดังกล่าว เพื่อเป็นการมอบความสุข จุดประกายความหวัง เป็นแรงบันดาลใจในการตั้งเป้าหมายในชีวิต รวมถึงสานฝันให้กับน้องๆ ที่ต้องการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

FFWCTT 2018 (10)

โคคา-โคลา คือ ผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ และได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่พ.ศ. 2521 (ค.ศ. 1978) และต่อเนื่องไปจนถึงปีพ.ศ 2573 (ค.ศ. 2030)

ดื่มโค้กและร่วมสุขซ่ากับฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cocacolaTH และ www.coca-cola.co.th

“โค้ก…ดื่มด่ำทุกความรู้สึก”

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โคคา-โคลา’ ดึง #เจมส์ธีรดนย์ ควง ‘พ่อ’ เปิดใจครั้งแรก เผยตัวตนที่แท้จริง!! ในแคมเปญสุดซึ้ง ‘ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน’ >>

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่ ขยายพอร์ต รุกเปิดผลิตภัณฑ์และเซ็กเมนต์เกิดใหม่ในประเทศไทย

“โคคา-โคลา” จับมือ “อะเดย์” เปิดตัวโครงการ “แอ็คทีฟ แคมปัส เน็ตเวิร์ค” หนุนเยาวชนสร้างเครือข่ายจักรยานในมหาวิทยาลัย พร้อมชวนดารานักปั่น นาวิน ต้าร์ หวานหวาน และฌอห์ณร่วมชวนวัยรุ่นปั่นเพื่อสุขภาพ

‘โค้ก’ ชวนคนไทยร่วม “สาดซ่า สาดสนุก รับสงกรานต์” ดับร้อนไปกับโค้กทั่วประเทศ

‘โค้ก’ ตัวจริงเรื่องฟุตบอล จัดกิจกรรม “Coke Let’s Join” ร่วมส่งความสุขซ่าให้กับชาวไทย ให้ฟุตบอลโลกเป็นฟุตบอลโลกของทุกคน