นิโนมิยะ คาซึนาริ นำทีมนักแสดงตัวพ่อสุดหล่อจากญี่ปุ่น ยูทากะ ทาเคโนะอุจิ นิชิจิมะ ฮิเดโทชิ โก อายาโนะ แสดงบทบาทสุดยอดเชฟใน The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ

The Last Recipe   สูตรลับเมนูยอดเชฟ เป็นผลงานการกำกับโดย ทาคิตะ โยจิโร่ ผู้กำกับ เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศจากภาพยนตร์เรื่อง DEPARTURES  โดยในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด The Last Recipe ได้  นิโนะมิยะ คาซึนาริ รับบทเชฟ ซาซากิ มิตสึรุ  เชฟอัจฉริยะ ที่จดจำรสชาติอาหารและวัตถุดิบที่ทำได้ภายในการชิมเพียงครั้งเดียว ซาซากิ มีอาชีพเชฟอาหารเมนูสุดท้าย ให้คนที่กำลังจะตาย ด้วยโชคชะตา ซาซากิ ได้รับการว่าจ้างจากยอดเชฟ ให้ทำอาหารเมนูสุดท้าย  ที่อยู่ในความทรงจำของยอดเชฟมาตลอด 70 ปี ซาซากิได้รับข้อเสนอเป็นค่าจ้างที่สูงถึง 50 ล้านเยน โดยมีเงื่อนไขว่า เขาจะต้องตามหาสูตรเมนูอาหารที่หายสาปสูญไปให้เจอ และปรุงรสชาติให้ได้เหมือนต้นฉบับ ซาซากิ จึงเริ่มออกเดินทางเพื่อตามหา รสชาติที่หายไป จนกลายเป็นการเดินทางที่เยียวยาหัวใจตัวเองโดยไม่รู้ตัว

The Last Recipe (4)

ด้วยพลอตเรื่องที่ลึกซึ้งกินใจ ทำให้หนังเปิดตัวอันดับ 3  ที่ญี่ปุ่น เป็นรองเพียงแค่  THOR RAKNAROK และ IT เท่านั้น ร่วมด้วยทีมนักแสดงระดับแถวหน้าของญี่ปุ่น นำทีมโดย

นิโนะมิยะ คาซึนาริ จาก  Letters from Iwo Jima   โก อายาโนะ จาก กัสซึ     ฮิเดโทชิ นิชิจิมา  จาก  The Wind Rises  ยูทากะ ทาเคโนะอุชจิ จาก ซีรีย์ With Love และ อาโออิ  มิยาซากิ จาก NANA

The Last Recipe (2)

โดย The Last Recipe   ถ่ายทำใน 2 ประเทศทั้งญี่ปุ่นและจีน  นักแสดงทุกคนฝึกทำอาหารกับเชฟมิชลินตัวจริง เพื่อถ่ายทอดเมนูอาหารกว่า 112 เมนูในภาพยนตร์ให้ออกมาดูอร่อย เหมือนต้นฉบับมากที่สุด ภาพยนตร์แบ่งเรื่องราวออกเป็นสองยุค ในยุคปี 2002 จะเน้นไปที่เรื่องราวของซาซากิ มิตสึรุ ที่ได้ได้นิโนะมิยะ คาซึนาริ และยุคปี 1930 ที่เป็นเรื่องราวของยามากาตะ นาโอะทาโร่ รับบทโดยนิชิจิมะ ฮิเดโทชิ ซึ่งการถ่ายทำแต่ละฉากก็ใช้เวลาร่วมเดือน โดยฉากของภาพยนตร์จะเป็นโตเกียวในศตวรรษที่ 21 และแมนจูเรียช่วงก่อนสงครามโลก ซึ่งด้วยฉากของเรื่องราวมีขนาดใหญ่ จึงต้องมีการถ่ายทำแยกเหมือนเป็นภาพยนตร์สองเรื่องอย่างพิถีพิถันต่อเนื่องกันไป

IF

The Last Recipe (5)

1 กุมภาพันธ์นี้  เตรียมหัวใจรับความอร่อยพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกเสียงการันตีความซึ้ง ! เกรท สพล , มิวซ์ ณัฐวิทย์ เชฟฟาง ณัฐพงศ์ , กันน์ ( The Face Men ) นำทีมคนรักอาหรญี่ปุ่น ยืนยัน The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ หนังญี่ปุ่นที่ประทับใจแห่งปี

7 เกร็ดห้ามพลาดจาก The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ ภาพยนตร์ที่ได้รับการจัดอันดับจาก Japan Time ให้ติด 1 ใน 5 ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในปี 2017 >>

เจาะใจ 6 นักแสดงนำใน The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ กำหนดฉาย 1 กุมภาพันธ์ 2018 >>

มงคลซีนีม่าเปิดปี 2018 เดินทัพนำ 3 หนังญี่ปุ่นโรแมนติกกระแสแรง เข้าฉายในไทย The Last Recipe ( เดอะ ลาส เรสซีพี ) SENSEI ( เซนเซย์ ) Tonight , at Romance Theatre ( ทูไนท์ แอท โรแมนซ์ เธียเตอร์ )