“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

ผ่านไปหมาดๆกับการประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของค่ายเพลงสมอลล์รูม ซึ่งคราวนี้กลับมาพร้อมพันธมิตรใหม่ ที่เพิ่งแถลงข่าว จับมือ ร่วมโปรเจคกันไปสดๆร้อนๆ  สำหรับค่ายเพลงห้องเล็ก “สมอลล์รูม” และ “ลีโอ”  โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY”  มันส์หายห่วง  คอนเสิร์ตที่ยกพลศิลปินไปทั้งหมด14 วง (หมดค่าย)

smallroom holiday party (14)

ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ณ ชายหาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี  ซึ่งความพิเศษและรายละเอียดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้น ไฮไลท์ของงาน อย่าง ทีมผู้จัดงานตัวจี๊ดทั้ง 8 คน ที่มากด้วยประสบการณ์การโชว์บนเวทีเฟสติวัลใหญ่ๆมามากมาย

smallroom holiday party (2)
แต่คราวนี้ขอผันตัวเองมาเป็นทีมคณะผู้จัดเป็นงานแรก นำโดย ดิม,รัฐ-Tattoo Colour / เอี่ยว-The Richman Toy
เพียว-Polycat / เย่-Slur / บอส,ยิ้ม-Somkiat และ เตอร์-The Jukks
ที่ได้มาร่วมบอกเล่าคอนเซปท์และรายละเอียด
ในทุกๆ ขั้นตอนความมันส์ ในงานแถลงข่าวครั้งนี้  ณ บริเวณหน้า FLOWRIDER @ Flow House Bangkok โครงการ A-Square สุขุมวิท 26  ที่ผ่านมา

smallroom holiday party (15)

smallroom holiday party (3)

กิจกรรมภายในงานเริ่มด้วยการเปิด VTR ภาพรวมและเบื้องหลังของผู้จัดที่กว่าจะออกมาเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ เพื่อเรียกน้ำย่อย และต่อด้วยการปรากฏตัวพิธีกรของงาน ที่เรียกว่าเมื่อเจอกับศิลปินค่ายสมอลล์รูมทีไร มีแต่ความสนุกปากกันทั้ง 2 ฝ่าย อย่าง “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์  ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ความฮือฮายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อผู้บริหารใหญ่ของค่ายอย่าง “พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมอลล์รูม จำกัด ที่นานๆทีจะออกงาน  คราวนี้ขอขึ้นเวทีมาเผยกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นแบบเต็มอิ่มร่วมกับทีมผู้จัดทั้ง 8 คน สำหรับจุดเด่นของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะอยู่ที่ความครีเอทีฟของการจัดงานที่จะมาในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนของค่ายสมอลล์รูม ไม่ว่าจะเป็นการจัดคอนเสิร์ตแบบยกค่ายที่พาวงไปลงหาดแบบครั้งแรก  หรือแม้กระทั่งการจัด Line up ที่เกิดจากการจับฉลากล้วนๆ รวมทั้งการเปิดเผยลิสต์เพลงที่จะใช้เล่นในงานทั้งหมด เพื่อให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับความทรงจำในครั้งนี้อีกด้วย โดยงานนี้เราสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ณ ตอนนี้ สมอลล์รูมเป็นค่ายแรกและค่ายเดียว ที่ขนศิลปินทั้งค่าย อย่าง Tattoo Colour / The Richman Toy / Greasy Cafe / Polycat / Penguin Villa / Slur / The Jukks / Gene Kasidit / Barbies / Somkiat / Summer Stop / Two Pills After Meal / เปอติ๊ด ญาดา และน้องใหม่คนล่าสุด อิมเมจ สุธิตา ไปจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายนอกกรุงเทพเพื่อสร้างความประทับใจแปลกใหม่ให้สมกับที่หายจากการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานถึง 6 ปี

smallroom holiday party (4)

smallroom holiday party (5)

ความสำคัญอีกหนึ่งอย่างของงานนี้คือ  “พี่รุ่ง” ผู้บริหารใหญ่ของค่าย ขอถือวาระประกาศจับมือร่วมกับ  “ลีโอ” ที่นำโดย
คุณวิชัย  เอี่ยมแสงจันทร์  ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด  บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จํากัด ซึ่งให้เกียรติมาร่วมเผยถึงโปรเจคที่ทำร่วมกันของทั้ง 2 บริษัท โดยเตรียมเสิร์ฟให้แฟนๆอย่างจุใจตลอดปี 2018 ถึง 3 กิจกรรมใหญ่อย่าง

LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” ณ หาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี  

LEO Presents POP YUP PARTY” ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวน 8 ครั้ง  และ

LEO Presents ม.ห.ส.ร.ค.FESTIVAL”  จ.มหาสารคาม

ปิดท้ายความสนุกนี้ ด้วย โชว์พิเศษในงาน เพื่อจำลองบรรยากาศริมชายหาดปะทะเสียงคลื่นน้ำ กับดนตรีเวอร์ชั่นอะคูสติกจัดเพลงฮิตอย่าง เพลง เกาะร้างห่างรัก / มันเป็นใคร และ เซโรงัง เป็นต้น ที่ส่งตัวแทนมาผลัดเปลี่ยนกันมาร้องเล่นเกือบครบทุกวง

smallroom holiday party (1)

มาร่วมดื่มด่ำความมันส์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ครั้งแรกของสมอลล์รูมกับ LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ณ ชายหาดบ้านอำเภอ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ราคาบัตร 1 ใบ 1,200 บาท  พิเศษ!!! บัตร Early bird ราคา 800 บาท (เริ่มจำหน่าย Early bird วันที่ 17 – 31 มกราคม 2561) และบัตร GOGANG รวมกันมันส์กว่า สำหรับ มา 4 จ่าย 3 ที่จะเปิดขายในเดือนกุมภาพันธ์นี้  โดยเปิดจำหน่ายบัตรทาง Counter Service All Ticket ในร้าน 7–Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smallroommusic หรือ www.smallroom.co.th

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Calendar News “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY” มันส์หายห่วง

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

#LeoLucas ลีโอ-ลูคัส ส่งคลิปอวยพรแฟนไทย เนื่องในวันตรุษจีน

ลีโอ-ลูคัส ส่งคลิปทักทายแฟนคลับก่อนเจอกัน พร้อมมอบไฮทัชทุกที่นั่ง

“ควิกแสบ” จัดหนัก!! ขนความสุข สู้ความเครียด สู่ 5 มหาวิทยาลัยดัง “ควิกแสบ พรีเซ้นท์ สมอลล์รูม เฟรช! คอนเสิร์ต 2016”