คุณเคยบ่นคนที่บ้าน..ให้เพื่อนที่ทำงานฟังมั๊ย? เผยโปสเตอร์ใหม่ พร้อม 3 คลิป จาก The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์

นี่คือภาพยนตร์ที่บอกได้เลยว่า ไม่ควรพลาด!! การันตีด้วยการคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม, ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม จากเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 75 พร้อมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 12 สาขา จาก BAFTA AWARDS และเข้าชิง 13 สาขา จาก ACADEMY AWARD สำหรับภาพยนตร์เทพนิยายที่แตกต่างจากเรื่องดาวใด ๆ ที่เคยพบเจอ The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์ กับเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงยุคสงครามเย็น ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงปี 1962 ในห้องทดลองลับของรัฐบาลที่เอลิซ่า (แซลลี่ ฮอว์กินส์) ทำงานอยู่ เธอติดอยู่ในวังวนของการมีชีวิตอันโดดเดี่ยวและแปลกแยก แต่ชีวิตของเอลิซ่าต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเพื่อนร่วมงานของเธอ เซลดา ได้ค้นพบความลับสูงสุดที่ถูกปกปิดไว้ในนี้ ผลงานการกำกับของ กิลเลอร์โม เดล โทโร่ นำแสดงโดย แซลลี ฮอว์กิ้นส์, ไมเคิล แชนนอน, ริชาร์ด เจนกิ้นส์, ดั๊ก โจนส์, ไมเคิล สตัลบาร์ก และออคเตเวีย สเปนเซอร์

TheShapeofWater

และล่าสุด ได้ส่งโปสเตอร์ใหม่พร้อม 3 คลิปซับไทย ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน … คลิปแรกนี้ชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะถูกใจไม่น้อย กับการสนทนาระหว่างเพื่อนร่วมงานอย่าง เอลิซ่า กับเซลดา จะบทสนทนาจะเกี่ยวกับเรื่องอะไร เขาจะบ่นอะไรให้ฟังบ้างต้องไปชมกันในคลิป Elisa And Zelda (ซับไทย)

และอีกสองคลิปคือ The Asset (ซับไทย) และ Troika (ซับไทย) ที่ผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โทโร่ ได้เผยถึงการชวนนักแสดงคุณภาพอย่าง ดั๊ก โจนส์ มาร่วมแสดงในบทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ “ผมชวนดั๊กให้มาร่วมงานในหนัง เพราะเขาเป็นนักแสดง ไม่ใช่แค่ดารา ถ้าเราไม่มีความเป็นนักแสดงในชุดนั้น เราก็ทำหนังขึ้นมาไม่ได้ ถ้าเราดูที่การแสดงของเขา จะเห็นได้เลยว่า ไม่ธรรมดาจริง ๆ”

The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์ เข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheShapeOfWaterMovieThailand/

#TheShapeofWater #เดอะเชพออฟวอเทอร์

The Shape of Water – Troika Featurette (ซับไทย)

The Shape of Water – Elisa And Zelda Clip (ซับไทย)

The Shape of Water – The Asset Featurette (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนสัมผัสนิยายรักแฟนตาซี “The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ) ฉบับภาษาไทย >>

“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนสัมผัสนิยายรักแฟนตาซี “The Shape of Water” (มหัศจรรย์รักต่างภพ)

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้

อัพเดต 3 คลิปสัมภาษณ์ จาก The Shape of Water – เดอะ เชพ ออฟ วอเทอร์ #TheShapeofWater #เดอะเชพออฟวอเทอร์

เดี่ยว สุริยนต์ ถึงกับหน้าซีด จะเกิดอะไรขึ้น ติดตามได้ใน เดอะ เชฟ ออฟ วอเทอร์ ทีวีสเปเชียล