“Sanook! สุดยอด VOTE OF THE YEAR 2017” ครั้งแรก! ชวนร่วมโหวต “ศิลปินดัง/เรื่องราวเด่น” ถึง 15 สาขา ผ่านออนไลน์

เว็บไซต์สนุกดอทคอม (www.sanook.com) ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงบนออนไลน์แก่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 19 ปี เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมโหวตให้กับศิลปินดังและเรื่องราวที่โดดเด่นบนโลกออนไลน์ตลอดปี 2017 ผ่าน www.sanook.com/voteoftheyear2017 กับงานประกาศผลรางวัลออนไลน์ “Sanook! สุดยอด VOTE OF THE YEAR 2017” ที่ตัดสินโดยคนไทยทั้งประเทศ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคคลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการบันเทิงเหล่านี้

Sanook Awards_2017 (1)

สำหรับการจัดงานโหวตออนไลน์ในครั้งแรกนี้ เว็บไซต์ Sanook! เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าไปร่วมโหวตและเกาะติดคะแนนการโหวตแบบอัพเดตเรียลไทม์ เพื่อร่วมค้นหาว่าใครคือสุดยอด Vote of The Year 2017

คุณเองก็สามารถร่วมโหวตให้กำลังใจกับศิลปิน-ดารา และเรื่องราวที่ชื่นชอบผ่านทางหน้าเว็บไซต์ Sanook.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 มีนาคม 2561 ติดตามประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลสุดยอดสาขาต่างๆ ในวันที่ 15 มีนาคม 2561 ได้ทาง www.sanook.com/voteoftheyear2017 นอกจากนี้ ลูกค้าดีแทคยังสามารถร่วมเชียร์ “รางวัลสุดยอดเพจทรงอิทธิพลบนโซเชียล” ผ่าน dtac Facebook Fanpage ได้อีกด้วย

Sanook Awards_2017 (2)

กติกาของผู้ร่วมโหวต

ผู้สนใจสามารถร่วมโหวตได้ทั้ง 15 สาขารางวัล โดยในแต่ละสาขาจะโหวตได้ 1 ครั้ง/ชั่วโมง/1 ชื่อสมาชิก และผู้ที่โหวตมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าสตางค์สุดกิ๊บเก๋จาก Sanook! จำนวน 15 รางวัล

ที่มา:  พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บันทึกภาพ:  พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสือร้องไห้ ร่วมกิจกรรม Sanook! See U Part 2

ซุบซิบ แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์‏

Sanook.com ชวนทำดีเพื่อเด็กกำพร้า กับโครงการ Sanook! Help Hope Heal ครั้งที่ 3

แค่1 โหวตก็เปลี่ยนโลกได้