เอาใจวงการ KPOP กับการอัพเดทเพลงที่คุณต้องฟิน ของศิลปินเอเชี่ยนที่ฮอตที่สุด ในรายการ TofuPOP HOT TRACKS!

เรียกได้ว่าเป็นสถานีเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ที่ดีที่สุด สำหรับ TofuPOP Radio.FM ที่คุณจะได้อัพเดทเพลง และอัลบั้มของศิลปินสุดฮิต ของวงการ KPOP ก่อนใคร นอกจากจะได้ฟินกับเพลง และศิลปินที่คุณชื่นชอบแล้ว ยังมีรายการที่จะมาอัพเดททุกเพลงฮอตที่น่าสนใจ กับรายการใหม่ล่าสุด ใน “TofuPOP Hot Tracks กับ ดีเจแอ๊คกี้ ที่จะมารีวิวอัลบั้มที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด ให้ได้อินเทรนด์กันทุกเดือน เริ่มต้นประเดิมความฮอตกันด้วย เพลงและอัลบั้มของศิลปินอันดับท็อปของวงการเพลง KPOP ในขณะนี้กับ “Universe” ผลงานล่าสุดจากหนุ่ม ๆ EXO และมาอัพเดทกันต่อด้วยเพลงล่าสุดของ iKON ที่เพิ่งปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ กับเพลง “Love Scenario” และผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่ม ๆ จากรายการ Produce 101 และสามารถติดตามฟัง อัพเดทแทร็กเด่นๆ  เพลงใหม่โดนๆ ได้ทุกวันพุธ เวลา 13.00 – 14.00 น.กับช่วง TofuPOP Hot Tracks ทาง TofuPOP Radio.FM

DJ Actkie

และฟินกันอีกในช่วงท้ายของรายการ กับรีวิวแกะกล่องอัลบั้มของ EXO อัลบั้ม 2017 Winter Special Album และอัลบั้ม EXO Vol. 4 Repackage – THE WAR: The Power of Music ใครอยากมีไว้ครอบครอง สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุก ในคลิปของรายการ “TofuPOP Hot Tracks  และแชร์โพสต์ TofuPOP Hot Tracks ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และพิมพ์ #TofuPOPRadioHotTracks เท่านี้เป็นอันเรียบร้อย สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่  www.facebook.com/TofupopRadio ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลเป็นอัลบั้ม EXO 2017 Winter Special Album – Universe จำนวน 1 อัลบั้มและอัลบั้ม EXO Vol. 4 Repackage – THE WAR: The Power of Music จำนวน 1 อัลบั้ม รวม 1 รางวัล

Tofu_Hot

และอย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโซเชียลของเรา กด Like หรือ Follow กันได้ที่นี่เลย  Facebook : facebook.com/tofupopradio

Twitter : @tofupopradio  และ  IG : @Tofupopradio

ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ สามารถกดเพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT ได้ที่ LINE : BECTeroRadio

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทฟูป๊อป เรดิโอ” ขอเอาใจแฟนๆ ของ 6 หนุ่ม #ASTRO ได้มาสัมผัสความสดใสน่ารัก ในงาน TofuPOP Showcase at SHOW DC with ASTRO >>

ฟิน!! สุดติ่ง อากาเซไทยใกล้ชิด #BAMBAM แฟนคลับแน่น โชว์ดีซี ในงาน “โทฟูป๊อป โชว์เคส ก็อต เซเว่น วิท แบมแบม”

“ดีเจแอ๊คกี้” พาชาว วีไอพี เที่ยว กิน ฟินสุดติ่ง กับ “คอนเสิร์ต บิ๊กแบง” ที่กรุงโซล

TofuPOP Go Inter ภาค 3 โอปป้า~ซารังเฮ ให้บินฟรี! ดอนเมือง–โซล ตามหาโอปป้าที่รัก

“โทฟูป๊อป เรดิโอ โชว์เคส” จัดเต็มมีทติ้ง สุดยอดคัฟเวอร์แดนซ์ Millenium Boy – Stations 5 – Mint Tiny G เสาร์ที่ 13 มิถุนายน นี้ ที่ ไลน์ เกม เฟสต์ เซ็นทรัลเวิร์ด