สาวๆ มีลุ้น! กรรณเผยรักแรกที่เกาหลีคือสาวปริศนาผู้มอบรสชาติกาแฟที่ใช่ กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ใหม่ ครั้งแรกของโลกกับความ “หอมนม…นุ่มละมุน” ไม่มีอะไรทดแทนได้

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศเกือบอกหัก เมื่อเห็นทีเซอร์บนโลกโซเชียลของหนุ่มเซอร์สุดหล่อ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ประกาศตามหาสาวปริศนาที่เจ้าตัวแอบปลื้มปริ่มตอนอยู่ที่เกาหลี กับเสน่ห์การชงกาแฟที่มีความหอมนม…นุ่มละมุนจนตกหลุมรักในจิบแรกที่กรรณยากจะลืมได้ ล่าสุด หนุ่มกรรณในมาดนุ่มๆ มาออกเผยโฉมสาวปริศนาแล้วในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ใหม่! ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา มอบความ “หอมนม นุ่มละมุน” โดยปราศจากโคเลสเตอรอล และไขมันทรานส์ ซึ่งจัดขึ้นที่สยามสแควร์วัน เมื่อเร็วๆ นี้

NESTLE_COFFEE (12)

NESTLE_COFFEE (11)

เรียกเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับดังสนั่นลานหน้าสยามสแควร์วัน เมื่อหนุ่ม “กรรณ” ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวที เพื่อพิสูจน์หาหญิงสาวปริศนาผู้ชงกาแฟรสนุ่มละมุน ซึ่งเป็นรักแรกพบของเขาที่เกาหลี จาก 3 สาว 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ‘ซอ จียอน’ สาวเกาหลีอารมณ์ดี หรือ ‘น้ำหวาน’ สาวไทยสไตล์นุ่มละมุน และ ‘มิลค์’ สาวสวยสะกดทุกสายตา ที่ต่างงัดกลยุทธ์การปรุงกาแฟพิชิตใจกรรณในสไตล์ของตัวเอง และเมื่อกรรณได้ลิ้มรสชาติของกาแฟทั้ง 3 แก้วแล้ว ก็เลือกแก้วที่ใช่ที่เขาติดใจในรสชาติที่หอมนม…นุ่มละมุน จนลืมไม่ได้ที่ปรุงด้วย “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ที่เป็นเคล็ดลับความอร่อยของ ‘น้ำหวาน’ นั่นเอง

NESTLE_COFFEE (2)

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตในรอบ 10 ปี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ใหม่! ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก และได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนรักกาแฟผ่านการเดินทางสุดพิเศษสู่ประเทศเกาหลี ที่ๆ ผมได้ตกหลุมรักกาแฟแก้วหนึ่งตั้งแต่จิบแรกที่ได้สัมผัสความหอมกรุ่นของนมแท้กับรสชาติความนุ่มละมุนที่อร่อยลงตัวที่มีสาวสวยลึกลับคนหนึ่งชงให้ พอจิบปุ๊บก็รู้ทันทีว่า นี่แหละคือรสชาติที่ใช่ กาแฟที่มีรสชาติอร่อยที่สุดที่ผมชอบ ผมจึงได้ออกตามหาเธอไปทั่วเกาหลี หนึ่งเดือนถัดมาจนมาพบเธอในงานเปิดตัววันนี้ และเพิ่งรู้ว่า  “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ คือ สูตรลับของความอร่อยที่จะเปลี่ยนกาแฟแก้วโปรดของผมให้น่าหลงใหลและเพลิดเพลินมากขึ้นโดยไม่มีอะไรทดแทนได้ งานนี้ผมเซอร์ไพร์สมากครับ หลังจากปล่อยทีเซอร์ไปในไอจีของผมแค่ 48 ชั่วโมงก็มีแฟนคลับและเพื่อนๆ ที่ติดตามกดไลค์กว่าสองแสนไลค์เลยทีเดียว ฟีดแบ็คดีมากๆ ครับ ผมจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาสนุกกับการรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดในแบบของคุณเองกับผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ คุณก็ชงกาแฟได้อร่อยในแบบที่ผมชอบได้ครับ”

NESTLE_COFFEE (7)

NESTLE_COFFEE (9)

ซอ จียอน เล่าว่า “งานนี้นกค่ะ ตอนแรกจียอนว่า กรรณต้องแอบชอบจียอนแน่เลย จียอนนี่เป็นคนเกาหลีจริงๆ ไปตามหาทำไมถึงเกาหลี เจอกรรณในงานตั้งหลายครั้ง ทำไมไม่มาถามเค้าตรงๆ ละตัวเอง อุ๊ย…พูดแล้วก็เขิน สงสัยต้องไปหัดชงกาแฟใหม่แล้วค่ะ”

NESTLE_COFFEE (8)

สาวๆ ที่ปลื้มหนุ่มกรรณ ก็สามารถลับฝีมือการปรุงกาแฟให้อร่อยลงตัวได้ง่ายๆ ด้วย “เนสกาแฟ เรดคัพ” กับคู่รักคู่รส “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การชงกาแฟที่บ้านให้ “หอมนม…นุ่มละมุน” ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องเวิร์คพอยท์23 เตรียมสร้างตำนานโลกจำ!!! ส่ง “รัศมีแข” สู่บทนำครั้งแรกในชีวิต… กับละคร “ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น” พร้อมเสริมทัพฮาด้วยพระนางนิวเจนฯ “จี๋-ญดา” >>

เนสท์เล่ เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้ Virtual Talk แชร์ไอเดียรักษ์โลกที่ทำได้ง่าย ๆ

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>

“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” รวมดาราแก๊งตุ๊ด และดาราตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” ทั้งฮาทั้งแซ่บ!! >>

ลาซาด้า จัดเต็มซูเปอร์โชว์ จับเบลล่า นำทีมดาราดังเล่นซิทคอมสุดฮาป้ายยานักช้อป ในมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 >>