“ถุงแป้ง เจลาโต้” ดราม่า “พีค” ทำอกหัก ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าในมิวสิควีดีโอ “หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง”

แค่ได้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เศร้าสุดๆ แล้ว ล่าสุด “ถุงแป้ง เจลาโต้” (ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา)  ศิลปินเดี่ยวในโปรเจค MONO MUSIC GELATO” (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ของ  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป  ขอตอกย้ำอารมณ์เศร้าถึงขั้นดราม่าไปอีก ในมิวสิควิดีโอเพลง “หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง” ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส “พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง”  มาร่วมแสดง

toongpang (11)

เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง” เริ่มที่ โรงเรียนนานาชาตินีวา ย่านลาดพร้าว ที่ถูกเซตให้เป็นโรงเรียนของ นางเอก-พระเอก “ถุงแป้ง” และ “พีค” ที่มีความรักความผูกพันในฐานะเพื่อน ทั้งคู่ชอบเล่นดนตรีและอยู่ในวงดนตรีเดียวกัน งานนี้ต่างคนต่างกินหมูชิลๆ กับแอคติ้งโชว์ลีลาการซ้อมดนตรีสุดเท่ห์อย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนเบรกอารมณ์เฮฮา เมื่อ “ถุงแป้ง” ที่เตรียมทำเซอร์ไพรซ์ “พีค”  ด้วยการแต่งเพลงมามอบให้ในโอกาสเปิดเรียนวันแรก แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นภาพบาดตา “พีค” กำลังจี๋จ๋ากับสาวอื่น

toongpang (10)

toongpang (9)

ถุงแป้ง เจลาโต้ เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ว่า “หลายๆ ฉากในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง ก็จะเป็นฉากถุงแป้งเล่นกีต้าร์ ตัดสลับกับแชทเฟสบุ๊คกับ พีค ค่ะ ซึ่งถือว่า ไม่ยากมากค่ะ ยิ่งตอนซ้อมดนตรีในห้องซ้อมถือว่า…ง่ายเลย เพราะถุงแป้งพอเล่นกีต้าร์ได้อยู่แล้ว ก็แอคติ้งเล่นกีต้าร์ทำอารมณ์สนุกเหมือนเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ ตอนแรกนึกว่าจะโล่งแล้ว แต่ก็แอบมีฉากดราม่าค่ะ…เมื่อถุงแป้งต้องมาเจอกับ พีค ที่กำลังลูบผมสาวอื่นอย่างอ่อนโยน ซึ่งเราก็ต้องอึ้งและเสียใจ แต่ด้วยความที่ถุงแป้งไม่เคยเจอประสบการณ์เพื่อนแอบรักเพื่อน และมาเจอเหตุการณ์สะเทือนใจแบบนี้ ถุงแป้งก็เลยยังงงๆ กังวลทั้งบล็อกกิ้งและการทำอารมณ์เศร้า ซึ่งก็ทำให้ต้องหลายเทคอยู่เหมือนกันค่ะ จนผู้กำกับฯ พยายามบิ้วและให้คิดเรื่องราวไปตามเนื้อเพลง อารมณ์ที่เราต้องเสียเขาไป ความรู้สึกเริ่มมาค่ะ และเพิ่งเข้าใจความรู้สึกถึงการอกหักครั้งแรก แถมรักเขาข้างเดียวอีกเป็นยังไง”

toongpang (7)

toongpang (5)

รอรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง “หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง” ศิลปิน “ถุงแป้ง เจลาโต้” ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” ชวนสะกิดหัวใจวัยรุ่นคลั่งรักกันอีกครั้งใน “วอน (เธอ)” >>

ทำความรู้จัก “พีค ภีมพล” มือสแนร์สุดหล่อ จากละครสะท้อนมุมมองวัยรุ่นมีฝัน“The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” >>

จับกีตาร์ยังเท่  “มีน” โชว์หวาน “ถุงแป้ง”  ในซีรีส์ “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก” >>

M39 และ แมด อะไรดี ห่วงใยทุกชีวิต ให้ความร่วมมือรัฐ ยกเลิกกิจกรรมรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง ”วอน (เธอ)” >>

“ถุงแป้ง” ปลื้ม “พี่ป๊อก” เก่ง  หนัง “พราก” ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น >>