“ลี กวางซู” (Lee Kwang Soo) กลัวการปรากฏตัวในรายการ “Running Man”

นักแสดงหนุ่ม ลี กวางซู กล่าวว่า เขากลัวที่จะปรากฏตัวในรายการ Running Man เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน นักแสดงหนุ่ม ลี กวางซู ปรากฏตัวในรายการ One Night of TV Entertainment เขากล่าวว่า “ปกติแล้วผมเป็นคนที่เคร่งเครียดกับชีวิตครับ ผมเป็นคนพูดช้า เพราะผมจะคิดมากก่อนที่จะพูดเสมอ” นอกจากนั้นเขายังเผยอีกด้วยว่าภาพลักษณ์ของเขาตรงกันข้ามกับที่แฟนๆได้เห็นเขาจากในทีวี


เขาเริ่มกล่าวต่อว่า “ตอนแรกๆผมกลัวรายการ Running Man ผมกังวลมาก และคิดอยู่ตลอดเวลาว่าผมจะทำออกมาได้ดีไหม ผมเป็นห่วงว่าผมจะเป็นตัวถ่วงมากกว่าที่จะเป็นตัวช่วยในรายการวาไรตี้”


ในรายการ นักแสดงหนุ่ม ลี กวางซู ยังสารภาพอีกว่า “ตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนเลยครับ มีอยู่ครั้งหนึ่ง พี่แจซอก (Yoo Jae Suk) เคยบอกให้ผมสารภาพความรู้สึกของผมที่มีต่อใครบางคนในรายการ Running Man และผมก็ถูกปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วครับ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

ที่สุดแห่งความฮา! รันนิ่งแมน บุกไทยสาดมุกไม่ยั้งร่วม 3 ชั่วโมง ทีกรุ๊ปฯ จัดงานสุดเยี่ยม “ยาโยอิ พรีเซนต์ เรซ สตาร์ท ซีซั่น ทู อิน ไทยแลนด์”

ทีกรุ๊ปโฮลดิ้งฯ ซุ่มเซอร์ไพรส์! ลุยโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง “เวิลด์ทัวร์ คิมฮยอนจุง” คว้าสมาชิก “รันนิ่งแมน” จัดแฟนมีตติ้ง “เรซ สตาร์ท อิน ไทยแลนด์”