การท่องเที่ยวจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน #SAGAxSIAM >>

ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศอันดับต้นๆ ที่คนไทยนิยมท่องเที่ยวกัน ไม่ใช่แค่เพียงโตเกียว, เกียวโต, โอซาก้า แต่ยังมีจังหวัดอื่นๆ ที่มีเสน่ห์อีกมากมาย เช่นจังหวัดซากะ การท่องเที่ยวจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น จึงจัดงาน SAGA x SIAM ขึ้นเมือวันก่อน (3 กพ. 2561 ที่ Studio Now สยาม) โดยเชิญเหล่าศิลปิน ดารา อย่าง นนกุลฟรัง (2 นักแสดงนำจาก Project S The series ตอน Shoot! I Love You ซึ่งได้มีโอกาสไปถ่ายทำซีรีย์นี้ที่เมืองซากะ) , อุ้มนะ (จากรายการ Majide Japan) , ปุยฝ้ายนัตตี้มิ้นท์ (3สาว จากรายการ Arigatou Go I Must) และคุณกอล์ฟ (ช่างภาพชื่อดังจากเพจ Golf was here) มาร่วมพูดคุย แบ่งปันเรื่องเล่าความประทับใจ มุมมองการท่องเที่ยวที่หลากหลายรูปแบบตามแบบฉบับของแต่ละคน ทั้งเที่ยวสไตล์แมนๆ, สไตล์สาวๆ, สไตล์การถ่ายภาพสวยๆ แนะนำแลนด์มาร์คและสิ่งที่น่าสนใจของเมืองซากะ (saga) อีกทั้งยังเล่นเกมแจกของรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนาน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตฟังเพลงสบายๆ จาก นัตตี้

SAGAxSIAM (11)

SAGAxSIAM (10)

นนกุล – “ผมชอบเมืองซากะที่ตรงมีความ Traditional อยู่คือให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายของความดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่เป็นเอกลักษณ์ น่าสนใจมาก ผู้คนไม่วุ่นวายสามารถใช้ชีวิตแบบรีแล็กซ์ได้สบายๆ ที่สำคัญผมมีโอกาสได้ไปทานเนื้อซากะที่ขึ้นมาของเมืองมา บอกได้เลยว่าอร่อยมากๆๆ ใครที่พลาดนี่น่าเสียดายแทนเลย”

SAGAxSIAM (17)

ฟรัง นรีกุล– “จากที่ฟรังได้มีโอกาสไปถ่ายซีรีย์ที่เมืองซากะมา เป็นเมืองที่น่าอยู่มาก เวลาที่ช่วงชีวิตวุ่นวาย อย่างตอนที่ไปฟรังจะยุ่งๆ การการอ่านหนังสือสอบด้วย แต่อยู่ที่นั่นทำให้เราผ่อนคลาย เป็นเมืองที่น่าอยู๋ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่หวทอหวา ผู้คนน่ารัก เมืองสวย บรรยากาศก็ดี ชอบมากคะ”
           SAGAxSIAM (19)

SAGAxSIAM (20)

เมืองซากะ (Saga) เป็นจังหวัดเล็กๆ ทางตอนเหนือบนเกาะคิวชูที่พรั่งพร้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงามทั้งภูเขา ทะเล และมีเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์มากมาย อาทิ อาหาร (เนื้อซากะ ที่ใครๆ ก็ร่ำลือถึงความอร่อย มาจากวัวที่เติบโตจากเมืองนี้ ลายเนื้อสวยงาม รสชาติดี ละลายในปากเลยทีเดียว/ ซาซิมิหมึกอิคิสึคุริตัวใส เนื้อนุ่ม ไม่คาว) สถานที่ที่เป็นวัฒนธรรมอันเก่าแก่ ไม่เพียงแค่จะได้สัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม แต่ยังมีบรรยากาศแนวยุโรปให้สัมผัสอีกด้วย หากใครต้องการความผ่อนคลาย ชมเมืองสวย มีกลิ่นอายความดั่งเดิม บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย ผู้คนน่ารัก  เมืองซากะ คือคำตอบของคุณไม่ผิดหวังแน่นอน…

SAGAxSIAM (24)

SAGAxSIAM (23)

SAGAxSIAM (21)

สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเมืองซากะ ประเทศญี่ปุ่น เพิ่มเติม ติดตามได้ใน https://www.facebook.com/triptosaga/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

“ฉันรักฉันที่เป็นฉัน (Me Over You)” ซิงเกิลแรกจากโปรเจกต์พิเศษ WHAT THE FRUNKK! ของฟรัง นรีกุล เพลงที่อยากให้ทุกคนรักตัวเองมากกว่าที่เคย >>

โซเชียลฮือฮา! “นนกุล” เปิดใจรับซีรีส์วาย “หอมกลิ่นความรัก”ชวนลุ้นเคมีใหม่ประกบ “ไบร์ท” ครั้งแรกของซีรีส์วายพีเรียด

“แอน – เจมส์ – ฟรัง” ชวนทุกคนร่วมบุญใหญ่ส่งท้ายปีลดการสูญเสีย ร่วมสร้างปาฎิหาริย์ต่อลมหายใจให้กับเด็ก ๆ

“นนกุล” กระทบไหล่ “สิงเจาหลิน-หลี่ข่ายซิน”โกอินเตอร์ครั้งแรกในซีรีส์ “Blowing in the Wind”