#ก็อตอิทธิพัทธ์ ควง 13 สาว #SWEAT16 ! นำทีมแฟนคลับนับพัน ฟิน กรี๊ด ลั่นโรง การันตี โทมะ เซนเซย์ หล่อละมุน ขโมยหัวใจสาว ๆ ใน SENSEI ! ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

กลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติกฟินจิกเบาะต้อนรับวาเลนไทน์อย่างแท้จริง พร้อมขึ้นแท่นหนังรักญี่ปุ่นแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ SENSEI ! ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์ ที่ได้จัดฉายรอบแฟนคลับ และรอบสื่อมวลชน ไป เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ได้หนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ 13 สาว ไอดอล SWEAT 16 ! มาแสดงโชว์สุดน่ารัก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก และนำทีมแฟนคลับนับพันคน เข้าร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกันเป็นครั้งแรก

sensei

“ ผมชอบมากเลยครับ ประทับใจมาก ภาพสวย แอคติ้งนางเอกน่ารักมาก ชอบ “ – ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

“ จริงๆแล้วพิมพ์เป็นคนที่ชอบดูหนังญี่ปุ่นอยู่แล้วค่ะก็เลยค่อนข้างจะคาดหวังกับหนังเรื่องนี้พอสมควร เพราะว่าเป็นผู้กำกับเดียวกันกับเรื่อง Tomorrow I will date with yesterday’s you นะคะ แต่ว่า ทำออกมาได้สุดยอดมากๆๆ ตั้งแต่การเล่าเรื่อง โทนสี ทุกอย่างลงตัวมากๆ ฉากที่เซนเซย์สารภาพรัก คือ น่ารักมาก ดูแล้วเขิน “ – เฟรม Sweat 16 !

“เขียนบทดีมาก อันนี้ยอมรับเลยว่าชอบ ชอบจริงๆ เพราะว่า ปกติเป็นคนที่อินกับหนังอยู่แล้วพอเจอเรื่องนี้คือ อินแบบอินเข้าไปอีก จนรู้สึกว่าอยากจะไปดูอีกรอบหนึ่ง“ มินท์ Sweat 16 !

sensei (11)

sensei (8)

“ นางเอกน่ารักมากๆ พระเอกก็หล่อมาก มีสเน่ห์มากจริงๆ อยากให้ทุกคนมาดูการแสดงของพวกเค้าทั้งสองคน สุดยอดมากเลยจริงๆ และในเรื่องก็ไม่ได้มีแค่แบบมุมละมุนอ่อนหวาน แต่ก็ยังมีมุมตลกด้วยที่แบบจังหวะได้มากๆ จริงๆ ก็อยากให้ทุกคนมาดูหนังเรื่องเซนเซย์กันด้วยนะค่ะ “ ม่านมุก Sweat 16!

“ พอตอนแรกบอกว่าเป็นความรักระหว่างครูกับนักเรียนเราก็ เอ๊ะเรื่องมันจะดำเนินออกมาในรูปแบบไหน แต่สุดท้ายก็ สุดยอดมากยังไงก็ต้องรอไปติดตาม “ – พิม Sweat 16 !

“ น้ำตาซึมให้หนังญี่ปุ่นอีกแล้ว นางเอกน่ารักโคตร “ – ฟลุ๊ค ศิครินทร์

“ หนังอ่อนโยน ละมุนละไม เข้าถึงหัวใจคนแอบรักอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคนที่เชื่อในรักควรไปดูอย่างยิ่ง “ – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

sensei (4)

“ หนังที่มาฆ่าคนโสดรับวาเลนไทน์อย่างแท้จริง “ – Akibatan

“ ดาเมจรุนแรง โดนเซนเซย์สะกดจนเกือบหยุดหายใจ “ @Ikutatomathaifans

“ ดูไปเขิลไปฟินอะไรเบอร์นั้น “ @lingnutt

“ ละมุนทั้งเรื่อง คนในโรงหวีดกันแรงมาก พระเอกหล่อ นางเอกโคตรน่ารัก “ @KUNPANZ

“ ฟินมากกก อยากกลับไปเป็นเด็กสาวม.ปลาย โทมะหล่อทุกฉาก “ @OguriSTH

“ เซนเซย์สนุกมากกก ซึสึน่ารักทะลุจอ “ @gipinku_panter

sensei (6)

sensei (7)

Sensei! Suki ni Natte mo Ii Desuka? ( ครูคะ หนูขอชอบครูได้มั้ย ? ) หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ My Teacher เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะที่แต่งโดยอ.คาซึเนะ คาวาฮาระ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกำกับโดย ทาคาฮิโระ มิกิ ฉบับภาพยนตร์เล่าเรื่องราวรักแรกของ “ฮิบิกิ ชินาดะ” เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ “โคซาคุ อิโตะ” อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “ อิโตะ “ จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ “ อิโตะ “ จึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อหยุดยั้งหัวใจตัวเอง เรื่องราวหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้หรือเปล่านะ?

sensei (1)

พบคำตอบได้ใน SENSEI ! MY TEACHER

8 กุมภาพันธ์ ต้อนรับวาเลนไทน์ 2018

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

ยิ้มรับวันแห่งความสุขและการเติบโตในวัย 27ปีบริบูรณ์ด้วยความสุขสันต์สดใสจริงๆค่ะ สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนุ่มหล่อผู้คลั่งรัก?❤️ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>